Hé lộ mẫu xe máy sánh ngang SH Mode: Giá bán "níu chân" khách hàng

Cập nhật: 05:05 | 28/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda cho ra mắt "siêu phẩm" xe máy tay ga với ngoại hình cổ điển sánh ngang Honda SH Mode cùng loạt trang bị đáng gờm. Hơn thế, chiếc xe này được hãng mở bán với giá cực "bình dân".

Lại xuất hiện mẫu xe máy tay ga chạy điện: Giá bán khiến Honda Vision "lo sốt vó"

Giá xe máy lao dốc cuối tháng 3/2024: Honda Vision "rẻ" hiếm thấy, mua xe tặng điện thoại

Mới đây, Honda vừa mang tới sự kiện triển lãm Motor Show 2024 diễn ra tại Thái Lan phiên bản giới hạn của dòng xe Giorno+ phiên bản Donald Duck. Theo hãng công bố, phiên bản Honda Giorno+ 2024 Donald Duck được phân phối với số lượng giới hạn chỉ 2.000 chiếc tại thị trường Thái Lan cùng với đó là không được mở bán chính hãng ở quốc gia nào khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe máy tay ga này "chào sân" nhằm kỉ niệm 90 năm ngày nhân vật hoạt hình đình đám thế giới - Vịt Donald ra đời. Honda Giorno+ 2024 Donald Duck được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản CBS. Về mặt thiết kế, chiếc xe sở hữu vẻ ngoài mang trên mình các gam màu chủ đạo là Vàng, Trắng và Xanh giống như phong cách của nhân vật Donald.

Cùng với đó, phiên bản giới hạn của dòng xe Honda Giorno+ 2024 các chi tiết tem, những đường nét vô cùng chi tiết và sắc sảo mang đến những đặc điểm khác biệt so với phiên bản thông thường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chiếc xe tay ga này còn được Honda Thái Lan trang trí thêm bằng hai món phụ kiện là miếng ốp pô nhôm đánh cước và thảm màu vàng. Ngoại trừ phối màu đặc biệt, trang bị của Honda Giorno+ 2024 Donald Duck hoàn toàn không có sự khác biệt nào so với phiên bản CBS thông thường.

Giorno+ 2024 phiên bản Donald Duck được trang bị phanh đĩa trước cùng với phanh tang trống ở bánh sau. Xe vẫn được nhà sản xuất sử dụng lốp không săm có kích thước 100/90 ở bánh trước và 110/90 cho bánh sau. Chưa dừng lại ở đó, Honda Giorno+ 2024 Donald Duck còn được trang bị những tiện nghi đầy đủ ấn tượng có thể kể đến như chiếc cốp chứa đồ với dung tích 30L, hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB và chìa khóa thông minh…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Giorno+ 2024 Donald Duck được nhà sản xuất cung cấp bởi khối động cơ ESP+ dung tích 125cc, 4 van và làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 10,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút.

Về giá bán, tại thị trường Thái Lan, Honda Giorno+ 2024 Donald Duck được bán với mức giá đề xuất 67.900 Baht (tương đương khoảng 44 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so về diện mạo cùng trang bị, Honda Giorno+ 2024 phiên bản Donald Duck được so sánh "ngang cơ" Honda SH Mode vì Honda Giorno+ 2024 sở hữu ngoại hình cổ điển cùng động cơ không kém gì SH Mode. Tại Việt Nam, SH Mode sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn hình chữ S mang phong cách "hơi thở" châu Âu thanh lịch và quyến rũ.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu những đường vân họa tiết dốc màu tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng mang đến một hình ảnh cao cấp và sang trọng của xe. Đường nét sắc sảo chạy dọc thân xe được kết hợp hài hòa cùng phối màu mới càng tạo cảm giác uyển chuyển và thời thượng khi lướt đi trên đường phố.

Về mặt kích thước, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1,950 x 669 x 1,100 (mm) cùng khoảng sáng trục bánh xe lên tới 1,304 mm và độ cao yên ở mức 765 mm. Xe khoảng sáng gầm ở mức 151 mm và xe có trọng lượng 116kg. Mặt đồng hồ của xe được bao quanh bởi viền phát sáng tối giản mang đến cái nhìn sang trọng như một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp.

Phần logo "Sh" 3D mang phong cách sang trọng, thời thượng của thời trang châu Âu nổi trên thân xe có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH đẳng cấp, tiếp nối là logo "mode" được thiết kế bo tròn tinh tế với đường nét tinh xảo.

Lấy cảm hứng từ những chai nước hoa cao cấp, thiết kế phía trước của chiếc xe tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cùng với cụm đèn được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại.

Về màu sắc, đối với phiên bản Đặc biệt xe được thiết kế tông màu Đen/Bạc đen chủ đạo cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ toát lên vẻ sang trọng mà đầy quyến rũ, bí ẩn. Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu Xám đenmang đến phong cách thời thượng và mạnh mẽ. Phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo Xanh, Đỏ thời trang và thanh lịch.

Về vận hành, xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ eSP+ 4 van với khả năng vận hành vượt trội cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp giúp tăng an toàn cho người dùng khi phanh gấp.

Ngoài ra, chiếc xe ga Honda SH Mode cao cấp này còn được trang bị loạt tính năng tiện tích hàng đầu có thể kể đến hệ thống khóa thông minh; cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít; sàn để chân rộng rãi; hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hiện tại, Honda SH Mode 2024 đang mở bán 4 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao có giá bán niêm yết tương ứng là 57.132.000 đồng; 62.139.273 đồng; 63.317.455 và 63.808.363 đồng.

SYM "rục rịch" ra mắt mẫu xe máy với trang bị như Honda SH: Giá bán "không phải dạng vừa đâu"

Theo một số nguồn tin, hãng xe máy SYM chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới vào ngày 1/4. Chiếc ...

Mẫu xe máy quyết "tất tay" với Honda Vision nhưng số lượng có hạn

Mới đây, Yamaha đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình cực độc, "màu áo" mới lạ cùng giá bán ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm