Hapro tăng cường xúc tiến thương mại tại Vietnam EXPO 2019

Cập nhật: 13:57 | 10/04/2019 Theo dõi KTCK trên

Tham dự Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) năm nay, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP - thành viên của Tập đoàn BRG sẽ trưng bày nhiều sản phẩm xuất khẩu chủ lực.

Từ ngày 10-13/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôi (I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) với chủ đề “Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẽ cùng thành công".

Hội chợ thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng.

hapro tang cuong xuc tien thuong mai tai vietnam expo 2019
Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hapro tại Hội chợ Vietnam Expo 2019

Với vị thế là doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1)dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.

Tham dự Vietnam Expo 2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP -thành viên của Tập đoàn BRG sẽ trưng bày các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Hapro như: các mặt hàng nông sản (hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân); các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giớithiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước”đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển,với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Trao đổi với báo chí, đại diện Hapro cho hay tham dự hội chợ năm nay, doanh nghiệp này mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.

hapro tang cuong xuc tien thuong mai tai vietnam expo 2019
Khách hàng tham quan gian hàng của Hapro tại hội chợ năm nay

“Sau Cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêm các đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu. Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu(Hapro Export)”, đại diện Hapro cho biết thêm.

hapro tang cuong xuc tien thuong mai tai vietnam expo 2019
Đại diện Hapro cho hay tham dự hội chợ năm nay, doanh nghiệp này mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.

Hội chợ thương mại Quốc Tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad thực hiện tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 1991. Trải qua 28 lần tổ chức, Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với iệt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

PV