HAGL - Thanh Hóa: Chủ nhà mất điểm cay đắng

Cập nhật: 19:27 | 28/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - HLV Lee Tae Hoon đã không thể có màn ra mắt hoàn hảo trên sân nhà Pleiku khi để đối thủ Thanh Hóa lấy mất 3 điểm ở những phút cuối của trận đấu.

Trước vòng 7, cả HAGL và Thanh Hóa đều đang gặp vô vàn vấn đề khi cả hai đang chia nhau nắm giữ hai trong ba vị trí cuối cùng trên BXH V League 2019.

hagl thanh hoa chu nha mat diem cay dang
Thứ hạng HAGL và Thanh Hóa trước vòng 7 V League 2019

Sau thất bại trước Quảng Nam tuần trước, HLV Dương Minh Ninh đã từ chức.

Trong khi đó Thanh Hóa cũng có sự thay đổi khi mới đây, bầu Đệ cũng trở lại để cứu vớt sự sống của đội bóng này.

Một điều đặc biệt khi trận đấu hôm nay (28/04) của HAGL trùng với ngày sinh của tiền vệ Lương Xuân Trường khi anh bước sang tuổi 24. Đây cũng là năm thứ 3 anh không đón sinh nhật ở Việt Nam.

Đối đầu với Thanh Hoá, đội bóng chưa giành chiến thắng nào ở V League kể từ đầu mùa giải là cơ hội để HAGL có 3 điểm. Một chiến thắng sẽ là món quà chào mừng tân HLV trưởng Lee Tae-hoon cũng như món quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất với Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, thực tế khi vào trận lại hoàn toàn khác.

Không để NHM phải đợi lâu, phút 15 Trương Trọng Sáng bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Văn Sơn mở tỷ số trận đấu. Niềm vui chưa kéo dài được lâu thì ít phút sau đó, Gramoz dễ dàng đánh bại Sietsma sau nỗ lực của Văn Thắng.

Tuy vậy trước khi hiệp một khép lại, HAGL có lợi thế dẫn trước một bàn nhờ công của Walsh sau khi Xuân Cường mắc sai lầm tắc trách.

Ngay đầu hiệp hai, HAGL có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt nhằm đảm bảo một chiến thắng. Trong một nỗ lực tranh chấp, Văn Toàn khôn ngoan cài người lấy bóng trước mặt hậu vệ Thanh Hóa và chuyền vào trong cho Walsh thoải mái dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

Tưởng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay thầy trò HLV Lee Tae Hoon thì những phút sau đó, các hậu vệ đội bóng phố Núi chơi thiếu tập trung và để đối phương ghi 2 bàn thắng trong đó có pha lập công trên chấm penalty của Lê Thanh Bình và 1 bàn thắng của Lê Văn Thắng.

Không thể có chiến thắng nhưng 1 điểm ở trận này cũng là kết quả hợp lý cho cả hai đội khi Thanh Hóa cũng chơi tốt và là món quà cho ngày trở về của bầu Đệ.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Sietsma, Anh Tài, Đức Lương, Văn Sơn, Việt Hưng, Hồng Duy, Kiên Quyết, Trọng Sáng, Tuấn Anh, Walsh, Văn Toàn

Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Gramoz, Xuân Cường, Anh Tuấn, Văn Nam, Văn Thắng, Rimario.

Đức Hậu

Tin cũ hơn
Xem thêm