Habeco tri ân khách hàng Việt

Cập nhật: 15:59 | 07/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại Vũng Tàu. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco, các lãnh đạo công ty bia cùng bạn bè, khách hàng thân thiết.  

habeco tri an khach hang viet Năm 2018, Habeco đặt mục tiêu lợi nhuận 1.001.817 tỷ đồng

Theo Ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco, bước vào năm 2019, Habeco đặt mục tiêu dồn mọi nguồn lực quyết tâm giữ vững thị phần và củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.

habeco tri an khach hang viet
Ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco phát biểu tại hội nghị.

Năm 2019 Công ty cũng đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản lượng và doanh thu; Kiểm soát chi phí đảm bảo lợi nhuận; Kiện toàn hệ thống phân phối, tăng cường chăm sóc khách hàng cấp 2, nhà hàng trọng điểm; Hoàn thiện hệ thống văn bản, quy chế. Nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự; Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác điều hành và quản lý bán hàng.

habeco tri an khach hang viet
Tặng thưởng các khách hàng thân thiết trong hội nghị.

Theo Habeco, Sản lượng tiêu thụ năm 2018 đạt hơn 359 triệu lít. doanh thu đạt 7 nghìn 3 trăm tỷ đồng, Cụ thể từng loại sản phẩm: Bia Hà Nội chai 450 ml: 150 triệu lít; Bia Hà Nội lon 330ml : 154 triệu lít; Bia Hanoi Premium : 21.5 triệu lít ; Bia Trúc Bạch : 4.5 triệu lít ; Bia nhãn xanh: 25.6 triệu lít ; Nước tinh lọc Uniaqua với con số 3.1 triệu lít; Xây dựng và triển khai hệ thống NPP thay cho hệ thống đại lý tại hầu hết các thị trường của Habeco; Tái cơ cấu thành công theo chủ trương của TCT.

Trang Nhi