Hà Nội: Phát động 2 Giải báo chí về xây dựng Đảng và phát triển văn hóa & xây dựng người Hà Nội thanh lịch

Cập nhật: 10:32 | 07/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 6/8, tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã thông tin tới các cơ quan báo chí về 2 Giải báo chí của TP. Hà Nội lần thứ II - năm 2019...

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich

Nhiều điểm mới trong Giải Búa liềm vàng lần thứ IV - năm 2019

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich

4 nguyên nhân dẫn tới thành công của Giải Búa liềm vàng năm 2018

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich

56 tác phẩm xuất sắc về xây dựng Đảng đạt Giải Búa Liềm vàng lần III- năm 2018

Đó là Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP. Hà Nội và Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh (lần thứ II – năm 2019). Đây là giải báo chí thường niên được trao vào dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).

Năm 2018, lần đầu 2 Giải báo chí của Hà Nội được tổ chức, đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng của nhiều cơ quan báo chí T.Ư, Hà Nội. Cụ thể, Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP. Hà Nội có tổng số 194 tác phẩm tham dự của 27 cơ quan báo chí; Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh có 263 tác phẩm tham dự của 22 cơ quan báo chí.

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong thông tin về 2 Giải báo chí

Năm 2019, Kế hoạch tổ chức 2 giải báo chí của TP. Hà Nội được Thành ủy ban hành, gửi đến các cơ quan báo chí và được đăng tải trên Cổng thông tin giao tiếp điện của thành phố, trang Thông tin điện tử của Đảng bộ TP. Hà Nội.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết, các tác phẩm tham dự Giải được đăng tải, phát trên các ấn phẩm báo, đài trong khoảng thời gian từ 1/11/2018-25/8/2019 (kéo dài hơn so với quy định ban đầu là đến 19/8/2019). “Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội (cơ quan thường trực Giải) trân trọng đề nghị các cơ quan báo chí quan tâm lựa chọn các tác phẩm báo chí có chất lượng, phù hợp với các tiêu chí trong Thể lệ để tham dự Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị TP. Hà Nội; Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ II- năm 2019”, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nói.

Khẳng định đây là 2 Giải báo chí lớn của thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết: Hội Nhà báo Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ và tham gia tích cực với TP. Hà Nội trong tổ chức Giải. Hội sẽ có công văn chỉ đạo các cấp Hội tham gia Giải và đồng hành cùng sự phát triển của TP. Hà Nội.

Tại cuộc giao ban, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Lê Mạnh Hùng cũng nhận định: Công tác báo chí có đóng góp quan trọng cho TP. Hà Nội. Việc tổ chức 2 Giải báo chí là ghi nhận sự ủng hộ của báo chí với sự phát triển của Thủ đô. Vì vậy, cùng với việc đề nghị các cơ quan báo chí tích cực tham gia, ông Lê Mạnh Hùng cũng mong muốn, các cơ quan chức năng của TP Hà Nội tạo điều kiện trong cung cấp thông tin để báo chí phản ảnh khách quan, kịp thời về các lĩnh vực phát triển của thành phố.

Hồ sơ tác phẩm tham dự Giải gửi về Ban Tổ chức Giải thông qua Hội Nhà báo TP Hà Nội chậm nhất là vào ngày 25/8/2019 (địa chỉ 62 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich Nhiều điểm mới trong Giải Búa liềm vàng lần thứ IV - năm 2019

TBCKVN - Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp ...

ha noi phat dong 2 giai bao chi ve xay dung dang va phat trien van hoa xay dung nguoi ha noi thanh lich 4 nguyên nhân dẫn tới thành công của Giải Búa liềm vàng năm 2018

Giải Búa liềm vàng năm 2018 đã góp phần tuyên truyền sâu rộng, tạo sức lan tỏa, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng ...

Hữu Dũng

Tin cũ hơn
Xem thêm