Gửi tiết kiệm tại TPBank có cơ hội trúng ô tô giá trị

Cập nhật: 15:59 | 22/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng muốn gửi tiết kiệm mang tên “Tận hưởng hiện đại, tích lũy tương lai” hứa hẹn sẽ mang đến rất quyền lợi và ưu đãi đặc biệt, trong đó có cơ hội trúng ô tô dễ dàng trong tầm tay.

gui tiet kiem tai tpbank co co hoi trung o to gia tri

Lãi suất gửi tiết kiệm tại TPBank tháng 7/2019 mới nhất

gui tiet kiem tai tpbank co co hoi trung o to gia tri

Nâng cao chất lượng, tăng thu từ hoạt động dịch vụ, TPBank thu về lợi nhuận 1.620 tỷ đồng trước thuế

gui tiet kiem tai tpbank co co hoi trung o to gia tri

TPBank xếp trong Top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam

“Tận hưởng hiện đại, tích lũy tương lai” được triển khai với tổng giá trị quà tặng là 26.000 phần quà, trị giá gần 3 tỷ đồng. Với mỗi 10 triệu gửi tiết kiệm, bạn sẽ nhận được một mã để tham gia vào các chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần và cuối chương trình của TPBank. Phần quà hàng tuần sẽ là những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống như ghế massage, xe đạp thể thao... Đặc biệt, phần quà cuối chương trình sẽ là các sản phẩm vô cùng giá trị, trong đó có một chiếc ô tô trị giá hơn 400 triệu đồng dành cho những khách hàng may mắn nhất.

gui tiet kiem tai tpbank co co hoi trung o to gia tri
Gửi tiết kiệm tại TPBank có cơ hội trúng ô tô giá trị. Ảnh minh họa

Nếu khách hàng gửi tiết kiệm với số tiền tối thiểu là 100 triệu trong kỳ hạn 1 tháng tại quầy sẽ được bốc thăm trúng thưởng ngay lập tức, không cần phải chờ đợi. Phần quà cho những lần bốc thăm này cũng vô cùng hữu ích như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp... Còn nếu khách hàng gửi tiết kiệm qua kênh eBank và LiveBank của ngân hàng cũng được hưởng ưu đãi.

Cụ thể, số tiền gửi từ 30 triệu đồng trở lên trong kỳ hạn 1 tháng gửi qua kênh eBank, khách hàng sẽ được quay thưởng ngay trên ứng dụng để trúng quà. Với kênh LiveBank, chỉ cần bạn đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ cũng đã được nhận những món quà vô cùng hấp dẫn, ý nghĩa. Chương trình “Tận hưởng hiện đại, tích lũy tương lai” của TPBank áp dụng cho mọi khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên, có tiền gửi tiết kiệm và đủ năng lực chịu trách nhiệm hành vi dân sự. Thời gian triển khai từ 2/5/2019 đến ngày 31/7/2019.

Là ngân hàng có mức lãi suất huy động đứng top đầu trên thị trường hiện nay. Hoạt động của TPBank đang ổn định và tăng trưởng bền vững trong thời gian hiện tại cũng như tương lai, đặc biệt ở cơ cấu huy động vốn. Điển hình phải kể đến những con số ấn tượng: Ba tháng đầu năm 2019, TPBank đã huy động được nguồn vốn trên 125 nghìn tỷ đồng, so với cùng kỳ năm ngoái tăng 14 nghìn tỷ, tương đương tăng 13%. Vì vậy, gửi tiết kiệm tại ngân hàng này là một lợi thế cho nhiều khách hàng.

Đồng thời, TPBank cũng là ngân hàng được đánh giá là nhà băng hoạt động ổn định, bền vững hàng đầu hiện nay. Gần đây nhất, ngân hàng đã được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao giải thưởng: “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất” Tỷ lệ nợ xấu rất thấp, TPBank đang cố gắng và hoàn thiện các bước để chuẩn bị cho việc đạt chuẩn Basel II của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây chính là những điều kiện có lợi giúp khách hàng an tâm và lựa chọn TPBank để gửi tiết kiệm cũng như thực hiện các giao dịch tài chính trong tương lai.

Ra mắt mới được hơn 1 tuần nhưng chương trình: “Tận hưởng hiện đại, tích lũy tương lai” của TPBank đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Nhanh tay lên nào, rất nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa đang chờ đợi bạn.

Thu Hoài