Giải thưởng Sao Vàng đất Việt - Khẳng định thương hiệu TIG

Cập nhật: 08:00 | 21/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) vinh dự là một trong 200 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 sẽ diễn ra (truyền hình trực tiếp trên VTV) vào sáng ngày 23/12/2018 tới đây.  

giai thuong sao vang dat viet khang dinh thuong hieu tig TIG tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2018
giai thuong sao vang dat viet khang dinh thuong hieu tig TIG: Top 10 gian hàng ấn tượng nhất Vietreal Expo 2017
giai thuong sao vang dat viet khang dinh thuong hieu tig TIG lọt vào Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai từ năm 2003. Sau 15 năm tổ chức (2003 - 2018), Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý có ý nghĩa đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc và nâng cao nhận thức cho thanh niên, giới doanh nhân trẻ nói riêng và doanh nhân Việt Nam nói chung trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ.

Theo Ban Tổ chức, 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam sẽ được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 là những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội. Trong đó, TIG vinh dự là một trong 200 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 sẽ diễn ra (truyền hình trực tiếp trên VTV) vào sáng ngày 23/12/2018 tới đây.

Theo Điều lệ của Ban Tổ chức, đây là giải duy nhất mà doanh nghiệp khi tham gia không phải đóng bất cứ khoản phí nào, cũng là giải thưởng mà việc doanh nghiệp tham gia được thẩm định kỹ và công tâm nhất.

giai thuong sao vang dat viet khang dinh thuong hieu tig
Một góc dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Thanh Thủy, Phú Thọ) do TIG làm chủ đầu tư.

Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, TIG ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong hoạt động kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực chính là: Bất động sản, Tài chính và Thương mại dịch vụ. Khởi nghiệp từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, bằng tinh thần tự cường và hoàn toàn từ nội lực doanh nghiệp, TIG đã đạt tới quy mô tài sản hàng nghìn tỷ đồng vốn chủ sở hữu và một nền tảng kinh doanh tiềm năng, bền vững. Trên suốt một hành trình dài, TIG vẫn luôn giữ vững ngọn lửa niềm tin, theo đuổi những mục tiêu đặt ra và đạt được những thành quả đáng tự hào. Chính niềm tin bền bỉ của tập thể đã giúp TIG kiến tạo nên nền tảng vững bền và phát triển vươn xa.

Năm 2017, tổng tài sản của TIG đạt 1.047 tỷ đồng; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 258,32 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 54,76 tỷ đồng… Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp TIG tiếp tục được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2017.

Với nền tảng kinh doanh đã tạo dựng được, những dự án tiềm năng và những sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng đang có, TIG mong muốn đồng hành và hợp tác với các đối tác có cùng quan điểm kinh doanh lâu dài, cùng nhau kiến tạo những giá trị và chia sẻ lợi ích. TIG cam kết và nỗ lực mang tới những giá trị tiện ích tốt nhất cho mỗi khách hàng, giữ gìn sự tín nhiệm của khách hàng đối với từng sản phẩm dịch vụ.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 ngoài mang đến niềm tự hào, còn khẳng định thêm niềm tin, uy tín với khách hàng khi đến với TIG. Và với những thành quả mà TIG đã đạt được như hôm nay, sẽ là động lực để TIG giữ vững, tiếp tục phát triển hơn nữa trên con đường kinh doanh trên toàn quốc và hướng ra thế giới.

Nguyễn Hậu