Giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất giữa tháng 8/2023: "Rẻ mà chất"

Cập nhật: 08:00 | 14/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong số các mẫu xe máy số phân khối nhỏ ở thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Wave Alpha là một ấn phẩm rất sáng giá. Mới đây, dòng xe này còn được nhà sản xuất Honda cập nhật phiên bản đặc biệt mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở Việt Nam. Vậy xe có giá bao nhiêu tại đại lý giữa tháng 8 này?

"Hết hồn" với mẫu xe máy nhỏ nhắn, giá "hạt dẻ": Mức "ăn" xăng không nhỏ

Giá xe máy Honda Blade giữa tháng 8/2023: Chỉ từ 19 triệu là "lên đường"

Ở phiên bản 2024 mới ra măt, Wave Alpha được hãng thiết kế với diện mạo trở nên trẻ trung, độc đáo, năng động và nhiều ấn tượng hơn trong bộ áo khoác màu đen nhám. Trên xe máy có thiết kế tem với lô-gô cách điệu Wave Alpha và nền họa tiết thời trang hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tổng thể xe Wave Alpha mới hiện nay đem tới sự tự tin và cá tính hơn cho người dùng. Trọng lượng xe chỉ nặng 97 kg, cùng chiều dài 1.914 mm, cùng độ cao yên xe thân thiện 770 mm và khoảng sáng gầm động cơ tốt 134 mm. Cụm đồng hồ trên Wave Alpha hiển thị đầy đủ các thông số giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên mặt đồng hồ có hệ thống đèn hiển thị giúp cho người lái thấy thuận tiện hơn khi vận hành trong điều kiện thiếu ánh sáng. Phía trước xe được thiết kế đèn pha luôn bật sáng khi vận hành. Chế độ đèn luôn sáng giúp cho người dùng có tầm nhìn tốt, tăng khả năng nhận diện, bất kể trong điều kiện thời tiết nào, tăng sự an tâm cho người lái.

Ố khóa tích hợp 3 trong 1 từ khóa điện, khóa cổ và khóa từ, chống rỉ sét tốt và rất dễ sử dụng. Sức mạnh của Honda Wave Alpha 110 đến từ loại động cơ 110cc, vừa bền vừa linh hoạt lại tiết kiệm nhiên liệu. Công bố của nhà sản xuất Honda cho biết, Wave Alpha chỉ tiêu thụ trung bình ở ngưỡng 1,72 lít/100 km. Như thế với bình xăng 3,7 lít, người lái Wave Alpha có thể đi lại thoải mái khi nạp đầy bình xăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán thực tại, đáng chú ý, trong khi nhiều mẫu xe máy đang giảm giá sốc thì mẫu xe số Wave Alpha lại đang có giá bán thực tế khá tươi. Khảo sát một HEAD Honda có nhiều đại lý phân phối tại khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội cho thấy, giá xe Wave Alpha tại các đại lý này dao động từ 18,3-19,3 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Một số HEAD Honda khác còn thực hiện khuyến mại voucher là thẻ cào điện thoại 500 nghìn đồng cho người mua.

Bảng giá Honda Wave Alpha giữa tháng 8/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda Wave Alpha Tiêu chuẩn (Đỏ)

17,859

18,3

Honda Wave Alpha Tiêu chuẩn (Xanh)

17,859

18,3

Honda Wave Alpha Tiêu chuẩn (Trắng)

17,859

18,3

Honda Wave Alpha Đặc biệt (Đen nhám)

18,742

19,3

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

"Hết hồn" với mẫu xe máy nhỏ nhắn, giá "hạt dẻ": Mức "ăn" xăng không nhỏ

Là trong số những xe máy tay ga không cần bằng lái khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, SYM Elite mang tới ...

Giá xe máy Honda Blade giữa tháng 8/2023: Chỉ từ 19 triệu là "lên đường"

Xếp ở chiếu trên so với xe số Honda Wave Alpha, Honda Blade chiếm được thị phần nhất định trong phân khúc xe số bình ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm