Giá xe Hyundai Tucson 2023 mới nhất tháng 5: Rất khó tin vì quá rẻ

Cập nhật: 18:00 | 07/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát mới nhất trong tháng 5 này, giá xe Hyundai Tucson đang ở mức vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hyundai Tucson thế hệ mới có thay đổi rất lớn từ ngoại hình đến trang bị nội thất, đặc biệt có những tính năng lần đầu xuất hiện tại phân khúc CUV 5 chỗ, hứa hẹn gây sức ép lên các đối thủ: Mazda CX-5, Honda CR-V,…

Hyundai Tucson thế hệ mới
Hyundai Tucson thế hệ mới

Hiện mẫu xe ô tô Hyundai Tucson được phân phối với 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là Vàng be, Đỏ, Vàng cát, Đen, Trắng và Bạc.

Đánh giá thông số xe cho thấy, Hyundai Tucson 2022 có trục cơ sở tăng 85mm, đạt mức 2.755mm. Kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm) và khoảng sáng gầm 181mm. So với đời cũ, Tucson mới dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm.

Giá xe Hyundai Tucson 2023 mới nhất tháng 5: Rất khó tin vì quá rẻ

Lưới tản nhiệt của Hyundai Tucson được thiết kế mới với tạo hình tam giác ấn tượng, độc đáo giúp cho đầu xe trở nên nổi bật hơn. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED. Đặc biệt đèn chạy ban ngày của mẫu xe cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5 này được tích hợp ẩn vào lưới tản nhiệt và chỉ hiện rõ khi đề nổ xe.

Thân xe của Hyundai Tucson mang vẻ khoẻ khoắn với những đường gân dập nổi, thiết kế góc cạnh. Ở đuôi xe, Đại kình địch của Honda CR-V và Mazda CX-5 sở hữu cặp đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights hoàn toàn mới, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng.

Giá xe Hyundai Tucson 2023 mới nhất tháng 5: Rất khó tin vì quá rẻ

Về nội thất, khoang xe Hyundai Tucson 2022 có khá nhiều điểm mới, sang trọng, tiện nghi và thân thiện hơn với đồng hồ hiển thị thông tin lái dạng màn hình 10,3 inch, vô-lăng tạo hình 4 chấu phá cách.

Những trang bị hiện đại trên xe ô tô Hyundai Tucson thế hệ mới có thể kể đến: Camera 360, phanh tay điện tử, dừng xe thông minh Autohold, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, sưởi và làm mát ghế, đèn pha tự động, Cruise Control thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, cần số điện tử điều khiển nút bấm…

Giá xe Hyundai Tucson 2023 mới nhất tháng 5: Rất khó tin vì quá rẻ

Hyundai Tucson thế hệ mới được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ với công nghệ Smartstream để đem tới khả năng vận hành ấn tượng, gồm: Động cơ SmartStream 1.6L T-Gdi; động cơ SmartStream Diesel D2.0; động cơ xăng SmarStream 2.0L.

Về mặt an toàn, Hyundai Tucson tại Việt Nam được trang bị hệ thống an toàn SmartSense mới nhất với loạt tính năng tiên tiến như: Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường…

Bảng giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 5/2023

Cập nhật giá xe Hyundai Tucson
Cập nhật giá xe Hyundai Tucson
Honda ZR-V 2024 ra mắt sẽ có giá từ 637 triệu, thiết kế cực sang khiến Honda CR-V lu mờ

Theo một nguồn tin uy tín, mẫu xe ô tô Honda ZR-V thế hệ mới sẽ sớm ra mắt tại Úc. Honda ZR-V sẽ có ...

Giá xe Mazda 2 mới nhất tháng 5/2023: Hút khách bằng ưu đãi “ngút trời”

Với mức giá lăn bánh hấp dẫn của Mazda 2 trong những ngày đầu tháng 5/2023, sẽ là không dễ dàng để những Toyota Vios, ...

Hyundai Casper 2023 mới ra mắt với loạt nâng cấp đỉnh cao, giá bán chỉ từ 242 triệu đồng

Dòng SUV hạng A Hyundai Casper đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tung ra phiên bản nâng cấp với tham vọng bứt ...

Biên Cương (t/h)