Gần 50 khách hàng đã trở thành chủ nhân mới các sản phẩm BĐS của Vườn Vua Resort & Villas trong lễ mở bán đợt III

Cập nhật: 16:51 | 20/12/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 19/12, tại Vườn Vua Resort & Villas, Tập đoàn đầu tư Thăng Long đã tổ chức thành công buổi lễ “Lễ giới thiệu quy hoạch mở rộng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái Vườn Vua ra mắt sản phẩm mới Shophouse khoáng nóng “Phố cổ” và mở bán đợt III với hơn sự tham gia của hơn 400 NĐT.

4455-image001
Các chủ nhân mới của các sản phẩm BĐS Vườn Vua lên nhận thẻ cư dân trong buổi lễ

Nắm bắt niềm năng lớn

Năm 2021, theo khảo sát thị trường bất động sản Thanh Thủy (Phú Thọ) đang trên đà tăng trưởng với hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn của các tập đoàn địa ốc uy tín, tiềm năng tăng giá Shophouse rất lớn. Nhận thấy tiềm năng lớn, khả năng sinh lời cao, Vườn Vua Resort & Villas đã ra mắt “81 căn Shophouse khoáng nóng”. Đặc biệt dự án tổ hợp sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế và đô thị sinh thái quy mô tổng cộng 115ha đang được tỉnh Phú Thọ phê duyệt để xúc tiến đầu tư mở rộng gắn liền với quần thể khoáng nóng sẽ tạo nên một quần thể đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, thể thao giải trí đẳng cấp, quy mô hơn 200ha ngay ven đô Hà Nội. Bởi vậy, sự xuất hiện của shophouse khoáng nóng "Phố cổ" được xem như mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ mà TIG đã kiến tạo tại Vườn Vua Resort & Villas.

4512-image002
Ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch HDDQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ, chủ đầu tư đã chia sẻ quá trình xây dựng các dự án trọng điểm vẫn thi công không kể ngày đêm với kế hoạch cung cấp ra thị trường hàng trăm căn Biệt thự, Shophouse mỗi năm. Hàng loạt dự án mới với quy mô hàng trăm ha để phát triển các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf, nhà ở và đất nền tại vùng du lịch khoáng nóng Thanh Thủy đang được mở rộng. Qua đây, chủ đầu tư có hoài bão của mình khi muốn xây dựng một hệ sinh thái xanh, vừa mang lại hiệu quả sử dụng đất, hiệu quả kinh tế khu vực cũng như tiềm năng phát triển du dịch của huyện Thanh Thuỷ. Đặc biệt là giữ gìn nét đẹp tự nhiên của vùng đất Tổ địa linh nhân kiệt.

4545-image003
Gần 500 khách hàng tham dự lễ buổi lễ

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền Cenland đã có những chia sẻ đánh giá khách quan về tiềm năng phát triển của dự án cũng như những Ưu việt, độc bản của sản phẩm Shophouse . Khoáng nóng “ Phố Cổ” của Vườn Vua Resort & Villas. Cenland cũng giành những lời chúc tốt đẹp nhất đến chủ đầu tư – Đầu tư Thăng Long (TIG) nhân dịp lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn.

4608-image004
Đại diện đơn vị phân phối Cenland phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã “Trao tặng sổ đỏ cho 50 chủ nhân biệt thự giai đoạn II”. Đây cũng là minh chứng cho pháp lý vững vàng của dự án cũng như hiện thực hóa những cam kết mà TIG đã cam kết với các khách hàng- những chủ nhân biệt thự giai đoạn I & II.

4627-image005
Hình ảnh chủ đầu tư trao tặng sổ đỏ cho khách hàng

Dự án trọng điểm

Nếu Shophouse tại các khu đô thị hấp dẫn một thì Shophouse tại các dự án nghỉ dưỡng càng hấp dẫn gấp bội. Và shophouse Khoáng nóng “ Phố cổ” tại khu phức hợp Vườn Vua Resort & Villas thì có thể nói là sản phẩm shophouse tiên phong đầu tiên tích hợp đầy đủ nhu cầu “3 trong1” nhờ kiến trúc độc bản và thông minh vừa kinh doanh thương mại tại tầng trệt, an cư, cho thuê phòng nghỉ dưỡng tại các tầng phía trên tương tự như một second-home, kiến tạo đa dòng tiền cho chủ nhân.

Chính bởi vậy,dự án đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn và chỉ trong buổi lễ mở bán có nhiều khách hàng đã đặt cọc thành công và trở thành cư dân thông thái của quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự sinh thái Vườn Vua Resort & Villas.

4716-image006
Hình ảnh chủ nhân biệt thự trúng thưởng và nhận phần quà từ TIG

Đặc biệt trong buổi lễ hôm nay, cũng diễn ra phần bốc thăm may mắn cho các chủ nhân đặt cọc thành công giai đoạn III với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ:

4758-image007
4812-image008
4839-image009
4852-image010

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm