Galaxy A04: Dẫn đầu ngôi ‘giá rẻ nhưng siêu chất’ của nhà Samsung

Cập nhật: 07:30 | 01/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Galaxy A04 đầu tháng 8/2023 vẫn vững vàng ở vị trí “vua giá rẻ”, cấu hình đẹp, pin trâu dùng cả ngày, có thể nói khó có điện thoại nào cùng phân khúc qua mặt được ‘con cưng” của nhà Samsung.

Galaxy A04 là chiếc điện thoại giá rẻ “quốc dân” của nhà Samsung với viên pin khủng đáp ứng nhu cầu sử dụng tới 2 ngày, camera chụp xóa phông, chụp chân dung chuyên nghiệp mà có giá cực “hạt dẻ”, chỉ từ 2.6 triệu đồng.

Cập nhật giá Galaxy A04 mới nhất đầu tháng 8/2023

Galaxy A04: Dẫn đầu ngôi ‘giá rẻ nhưng siêu chất’ của nhà Samsung

Hiện tại, Galaxy A04 đang được bán với giá 2.650.000 đồng cho phiên bản 3/32GB tại Việt Nam. Với mức giá này, Galaxy A04 khiến cả Nokia G11 Plus cũng phải “ngả mũ thán phục” vì giá bán quá cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ.

Vậy Galaxy A04 có thể làm được những gì? Hãy cùng tham khảo một số ưu điểm hấp dẫn của điện thoại mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây!

Thiết kế thanh lịch với màu sắc trẻ trung

Galaxy A04
Galaxy A04

Galaxy A04 có diện mạo trẻ trung với thiết kế mỏng gọn, trọng lượng nhẹ cùng mặt lưng bo cong giúp máy ôm gọn lòng bàn tay cho người dùng cầm nắm dễ chịu hơn. Ở mặt lưng, điện thoại cũng có họa tiết hoa văn đan chéo hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay rất tốt.

Màn to cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn

Galaxy A04 sở hữu màn hình IPS LCD lớn 6,5 inch, lớn hơn cả màn hình 6,1 inch của Galaxy S23, thiết kế dạng Infinity-V giúp tối ưu không gian hiển thị, độ phân giải HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và chân thực.

Cấu hình ổn định, viên pin trâu cho phép chơi một số tựa game hot

Galaxy A04
Galaxy A04

Màn hình cũng có tỷ lệ 20:9 tiêu chuẩn mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn, thể hiện toàn cảnh khung hình. Ngoài ra, viên pin lớn 5.000 mAh cũng cho thời lượng sử dụng dài để bạn có thể tận hưởng không gian giải trí bất tận.

Galaxy A04 được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio P35 8 nhân cho hiệu năng ổn định, xử lý tốt các ứng dụng cơ bản và vận hành được một số tựa game ở mức đồ họa trung bình.

Ngoài ra, điện thoại cũng có RAM 4GB cho phép chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà không lo giật lag. 2 tùy chọn bộ nhớ có khả năng mở rộng thêm tối đa 1TB nhờ thẻ microSD mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, cho phép bạn tải nhiều hình ảnh, bộ phim yêu thích.

Camera chụp ảnh xóa phông, ảnh chân dung chuyên nghiệp

Galaxy A04
Galaxy A04

Ở mặt sau, Galaxy A04 được thiết lập cụm camera kép gồm camera chính 50MP có khẩu độ f/1.8 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, từ đó nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh. Ngoài ra, nó cũng có camera phụ đo độ sâu 2MP giúp người dùng chụp được những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp hơn.

Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie 5MP với sự hỗ trợ của giao diện người dùng One UI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mang đến nhiều bộ lọc và thuật toán để tạo nên những bức ảnh “tự sướng” đẹp tự nhiên.

Tạm kết

Với những ưu điểm nêu trên, rõ ràng Galaxy A04 là sự lựa chọn an toàn khi người dùng cần tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và có thể sử dụng lâu dài.

iPhone 14 Pro là chiếc điện thoại mới đáng "mở hầu bao" nhất hiện nay

Không chỉ có thiết kế và màn hình đẹp, iPhone 14 Pro còn có hiệu năng đáng mơ ước nhờ chipset A16 Bionic có khả ...

Không phải iPhone, Samsung Galaxy S23 là mẫu smartphone hoàn hảo nhất hiện nay

Với cấu hình mạnh mẽ, Samsung Galaxy S23 sẽ thích hợp cho những bạn thường xuyên làm việc trên điện thoại như chỉnh sửa nội ...

Mẫu điện thoại rẻ mà khỏe nhất tháng 8 nhà Nokia: Có thực sự đáng "xuống tiền"?

Tháng 8 này, nếu bạn đang tìm một mẫu điện thoại giá rẻ cấu hình khỏe, Nokia C32 thực sự đáng để bạn quan tâm...

Phương Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm