Ford Ranger Raptor ra mắt phiên bản mới: Dân chơi Việt "thầm ước"

Cập nhật: 06:30 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau Campuchia, Lào cũng đã có màn ra mắt Ford Ranger Raptor 2023 hoành tráng. Không rõ khi nào mẫu xe này mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam...

Giá xe Ford Ranger Raptor mới nhất tháng 10/2022: Nhiều ưu đãi có làm khó Mazda BT-50?

Chevrolet Colorado 2022: Thiết kế hầm hố, “đối thủ xứng tầm” của Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor 2022: Vị trí thứ 6 trong Top 10 ô tô bán tải hút khách nhất thế giới

Thông tin về mẫu bán tải Ford Ranger Raptor 2023 về Việt Nam hiện chỉ mới là các tin đồn, tuy nhiên cũng gây được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi xe cũng như giới truyền thông. Trước đó không ít các thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại VMS 2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, mẫu xe bán tải hiệu năng cao này đã xuất hiện tại hai nước láng giềng là Campuchia và Lào khiến không ít người xuýt xoa tiếc nuối bởi chưa biết khi nào Ford Ranger Raptor được chính thức giới thiệu tại Việt Nam, theo nhiều nguyên nhân thì việc trang bị động cơ V6 đang là trở ngại khi đem về nước.

Mặc dù vẫn im hơi lặng tiếng tại thị trường Việt Nam, nhưng ở các nước ASEAN khác, Ford Ranger Raptor 2023 đã có những màn ra mắt vô cùng hoành tráng. Đầu tiên là Thái Lan, Malaysia, Campuchia, mới đây nhất, mẫu xe này đã được giới thiệu tại Lào và chính thức mở bán trên thị trường.

Giới truyền thông tại Lào hiện đang có những phản hồi rất tích cực về màn ra mắt vừa qua. Bằng việc tạo nên một sân khấu giống hệt địa hình sa mạc, chiếc Ford Ranger Raptor 2023 màu đỏ cam bắt mắt đã phô diễn được toàn bộ sức mạnh và những trang bị mới.

Ford Ranger Raptor 2023 có màn ra mắt khá ấn tượng khi có ngoại thất màu đỏ cam với background trang trí như 1 địa hình phức tạp. Theo đó có thể thấy xe được trang bị hệ thống giảm xóc FOX Live Valve 63 mm, treo liên kết Watt phía sau, riêng hành trình của hệ thống treo được tăng lên 290 mm ở phía trước và 250 mm ở đằng sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thêm nữa xe còn có hệ thống xả kép với van chủ động với 4 chế độ gồm Quiet - khởi động buổi sáng, Normal dùng cho hàng ngày, Sport và Baja dùng để chạy off-road. Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ xăng EcoBoost V6 3.0L cho mức công suất l284 mã lực, 492 Nm, dẫn động 4 bánh 4WD, hộp số tự động 10 cấp cùng 7 chế độ lái gồm Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Mud/Ruts, Sand và Baja.

Với rất nhiều những điểm mới mẻ, cùng với đó là sức mạnh vượt trội, chắc hẳn các tay chơi Việt đã rất mong chờ để trải nghiệm chiếc bán tải này rồi. Hi vọng Ford Việt Nam sẽ sớm có thông báo chính thức về lịch ra mắt và mở bán Ford Ranger Raptor 2023 trên thị trường.

Tại Việt Nam, Ford đã giới thiệu đầy đủ các phiên bản của dòng bán tải Ford Ranger thế hệ mới với giá bán từ 659 triệu - 965 triệu đồng. Trang chủ của Ford Việt Nam cũng đã cập nhật một số thông tin của mẫu xe này và hiện cũng đã có một người chơi đã đặt mua xe này từ thị trường Campuchia để sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe ô tô Honda City giảm "sập sàn": Hyundai Accent có "lung lay chỗ đứng"?

Cùng với việc giá bán điều chỉnh giảm là hàng loạt ưu đãi "khủng" dịp cuối năm 2022. Honda City khiến Hyundai Accent phải "khốn ...

Bất ngờ với mẫu xe ô tô "nhỏ xinh" giá chỉ 300 triệu: Dân tình "hóng" ngày về Việt Nam

Mới đây, ô tô Chery Unbounded Pro (QQ Wujie Pro tại Trung Quốc) đã chính thức ra mắt trên thị trường nước nhà với mức ...

Điểm mặt 5 mẫu ô tô Nhật Bản "ăn khách" nhất thị trường Việt năm 2022: Toyota "quán quân"

Top 5 mẫu xe ô tô Nhật Bản được khách hàng Việt chọn mua nhiều nhất trong 10 tháng đầu năm 2022.

Linh Linh (T/H)