Flamingo muốn đầu tư dự án nghỉ dưỡng 200ha tại Điện Biên

Cập nhật: 06:20 | 05/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Tập đoàn Flamingo đã đề xuất nghiên cứu đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu du lịch sinh thái trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Mới đây UBND Tp Điện Biên Phủ đã có buổi làm việc với tập đoàn này.

3418-dienbien
Dự án được Tập đoàn Flamingo đề xuất thuộc xã Thanh Minh và phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ

Cổng thông tin điện tử tỉnh Điện Biên cho biết, Tập đoàn Flamingo đã có cuộc gặp với lãnh đạo tỉnh bàn về khảo sát, nghiên cứu, đầu tư tại TP Điện Biên Phủ.

Doanh nghiệp đã đề xuất nghiên cứu đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu du lịch sinh thái... trên khu vực diện tích rất rộng khoảng 200 ha thuộc địa bàn xã Thanh Minh và phường Him Lam (trong đó khoảng 40 ha mặt nước).

Trước đó, Ban lãnh đạo thành phố đã đưa đoàn công tác của Tập đoàn Flamingo đi khảo sát thực tế tại hồ Co Củ, xã Thanh Minh; khu vực xã Tà Lèng; khảo sát đường Trần Văn Thọ - tuyến đường nằm trong trục đường kinh tế động lực sẽ được đầu tư trong giai đoạn 2021 - 2025...

Flamingo là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch lữ hành và quy hoạch kiến trúc. Doanh nghiệp đã triển khai các dự án như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà.. Đầu tháng 3, doanh nghiệp trở thành chủ đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc tại xóm Gốc Mít, xã Tân Thái, Thái Nguyên.

Thu hút đầu tư là một trong những trọng tâm của tỉnh Điện Biên trong thời gian qua để phát triển kinh tế - xã hội. Từ đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025, tỉnh đã thực hiện nhiều cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư từ các doanh nghiệp lớn.

Đầu tháng 3, Điện Biên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư một số dự án với Tập đoàn FLC như khách sạn, trung tâm thương mại và nhà ở thương mại tại phường Thanh Trường (TP Điện Biên Phủ); Dự án tổ hợp sân golf, khu thương mại dịch vụ, khu du lịch nghỉ dưỡng tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Bắc Giang sẽ có thêm khu đô thị hơn 22 ha tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên

UBND tỉnh Bắc Giang vừa có quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Yên Ninh, Yên ...

Quảng Nam: Nhiều công ty bất động sản tự đặt tên dự án để bán đất

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Nam đã có công văn khuyến cáo các tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua nhà ở thương mại, ...

Một lượng lớn văn phòng từ 22 dự án sắp đổ bộ thị trường bất động sản

Trong khi khách thuê nhỏ có xu hướng không dịch chuyển văn phòng, khách thuê lớn với chiến lược kinh doanh dài hạn hơn có ...

Anh Khôi