Eximbank chính thức ra mắt thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank JCB Young

Cập nhật: 11:30 | 02/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm tăng thêm lựa chọn và cung cấp cho phân khúc khách hàng trẻ một phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, an toàn và thuận tiện, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế/ghi nợ Eximbank JCB Young mang thương hiệu JCB thay thế cho dòng sản phẩm tín dụng quốc tế Eximbank JCB chuẩn và Eximbank JCB Debit.  

eximbank chinh thuc ra mat the tin dungghi no quoc te eximbank jcb young
Ảnh minh họa

Cụ thể, Eximbank JCB Young Card (bao gồm thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu JCB) là bộ thẻ quốc tế đầu tiên của Eximbank dành riêng cho khách hàng trẻ có độ tuổi từ 15 đến 30 tuổi, năng động, cá tính, tự tin và luôn sẵn sàng khám phá những trải nghiệm mới mẻ của cuộc sống. Với mục đích đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này, từ đó tăng mức độ gắn bó của nhóm khách hàng trẻ với các dịch vụ của ngân hàng.

Sử dụng thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank JCB Young, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí dịch vụ SMS Alert trong suốt thời gian sử dụng thẻ; miễn phí rút tiền mặt tại ATM đối với ghi nợ; hoàn lãi phát sinh trong 3 kỳ sao kê đầu tiên và tối đa 1 triệu đồng đối với chủ thẻ tín dụng; các chương trình khuyến mãi trong vòng 3 tháng đầu triển khai sản phẩm: miễn phí phát hành, miễn phí thưởng niên năm đầu tiên cho thẻ chính, phụ mới và chương trình hoàn tiền khi sử dụng.

Ngoài ra, chủ thẻ có thể dễ dàng kiểm soát các giao dịch thẻ thông qua các dịch vụ của Eximbank như: Internet Banking, Mobile Banking và SMS Alert – dịch vụ thông báo phát sinh giao dịch trên thẻ. Bên cạnh đó, hàng tháng chủ thẻ chỉ cần thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ của sao kê gần nhất. Về điều kiện phát hành thẻ, khách hàng đáp ứng điều kiện cấp thẻ tín dụng/ghi nợ do Eximbank quy định và đối với thẻ tín dụng quốc tế Eximbank JCB Young, khách hàng chỉ cần có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên.

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm