Eurowindow - 20 năm kiến tạo giá trị công trình xanh

Cập nhật: 19:34 | 29/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Không ngừng đầu tư ứng dụng công nghệ mới, mang tới các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, suốt 2 thập kỷ qua, Eurowindow đã và đang tiếp tục hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc các đô thị, dẫn dắt nhu cầu, tạo nên những chuẩn mực sống mới cho người Việt.

Năm 2002, Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mở ra kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà Việt, mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt.

20 năm liên tục nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, Eurowindow đã cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, từ cửa uPVC Eurowindow đến cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, nội thất…

Tòa nhà văn phòng Eurowindow tại số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
Tòa nhà văn phòng Eurowindow tại số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Đánh giá về sự phát triển, uy tín thương hiệu Eurowindow trong 20 năm qua, ông Nguyễn Đình Thanh, PCT Hội kiến trúc sư Hà Nội cho hay:” Thời điểm đầu những năm 2000, khi thương hiệu Eurowindow được thành lập, nền kiến trúc Việt Nam bắt đầu hình thành kiến trúc nhà ở cao tầng. Khi đó, nói đến cửa, ai cũng nghĩ ngay đến Eurowindow. Khi nền kiến trúc Việt Nam phát triển, các sản phẩm Eurowindow cung cấp cũng đa dạng hơn để đáp ứng kịp nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Các giải pháp của Eurowindow có thể đáp ứng được kiến trúc không gian lớn, các kiến trúc đặc thù, đặc biệt là các tiêu chí của công trình kiến trúc xanh”.

20 năm phụng sự khách hàng, luôn đặt triết lý kinh doanh “chất lượng là máu, uy tín là ô xy” lên hàng đầu, Eurowindow đã trở thành đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn. Sản phẩm Eurowindow đã hiện diện tại hàng trăm nghìn công trình ở trong và ngoài nước. Trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, văn phòng làm việc của các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng – thương mại dịch vụ...

Sở hữu kiến trúc xanh bền vững, Techno Park Tower là công trình do Eurowindow thi công lắp đặt hệ thống vách kính mặt dựng.
Sở hữu kiến trúc xanh bền vững, Techno Park Tower là công trình do Eurowindow thi công lắp đặt hệ thống vách kính mặt dựng.

Thực tế, nhiều dự án sau khi hoàn thiện, khánh thành đi vào hoạt động, chủ đầu tư đã tặng Bằng khen cho Eurowindow vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thi công như: dự án Trung tâm truyền hình Thông tấn xã, Trụ sở Bộ Công An, cảng hàng không quốc tế Cần thơ, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương….

Eurowindow luôn gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, không chỉ quan tâm đời sống của CBCNV, mà còn nối rộng vòng tay nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng cộng đồng, Chính phủ trong các chương trình hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; trao tặng quà, nhà tình nghĩa cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho sinh viên, học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó… Đến nay, Eurowindow đã đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 10 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, từ nay đến 30/09/2022, Eurowindow tri ân khách hàng, giảm 15% GTHĐ (trước VAT) với tất cả các dòng sản phẩm khi lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc.

Ngoài ra, 100% khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 2,5 tỷ đồng. Trong đó: Giải Đặc Biệt là 01 xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng, Giải Nhất là 01 xe máy SH 150i trị giá gần 120 triệu đồng, cùng nhiều phần quà thú vị khác như Ti vi Sam Sung Smart 4K Qled 65 inch, chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh...

Để biết thông tin chi tiết, KH vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0903118888/ 0906 000 111/ 0903 11 8888.

PV