Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu bứt tốc ngay đầu năm, tín hiệu rất tích cực cho BĐS du lịch Hồ Tràm

Cập nhật: 07:00 | 04/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu ưu thế thiên nhiên hiếm có cùng vị trí chỉ cách TP. HCM 2 giờ lái xe, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán 2023 vừa qua. Du lịch bứt tốc mạnh mẽ càng củng cố niềm tin của các nhà đầu tư đã lựa chọn BĐS du lịch Hồ Tràm.

Khi giới thượng lưu đi tìm tài sản sinh lời và khẳng định vị thế

Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đón nhận tín hiệu tích cực đầu năm

Theo thống kê từ Sở Du Lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, lượng du khách đến tỉnh này dịp Tết Quý Mão đạt khoảng 670.000 lượt, đạt doanh thu hơn 538 tỷ đồng, tăng lần lượt là 59% và 50% so với cùng kỳ năm trước; tỷ lệ đặt phòng bình quân đạt 85%-90%. Khởi đầu này hứa hẹn mở ra một năm mới đầy tích cực, lạc quan cho ngành du lịch tỉnh trong bối cảnh ngành du lịch được dự báo sẽ tăng trưởng bùng nổ năm nay.

Bên cạnh lợi thế tự nhiên với rừng biển nguyên sơ, Hồ Tràm thu hút du khách trong nước và quốc tế bởi cự ly gần, chỉ cách TPHCM chỉ 2 giờ lái xe, cùng hạ tầng giao thông đã và đang được đẩy mạnh triển khai. Các dự án kết nối trọng điểm gồm: cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đoạn từ TPHCM - Long Thành sẽ được mở rộng với quy mô 10 làn xe; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) dài gần 54km, thiết kế 4-6 làn xe, tổng mức đầu tư hơn 17.800 tỷ và cảng hàng không quốc tế Long Thành đều dự kiến về đích vào năm 2025 sẽ tạo một mạng lưới kết nối nhanh, mang đến cho Hồ Tràm một lượng khách khổng lồ trong thời gian tới.

Trong định hướng phát triển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, huyện Xuyên Mộc (Hồ Tràm) với trọng tâm là trục đường ven biển hơn 30 km trải dài từ Lộc An đến Bình Châu được định vị trở thành điểm đến du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

Hồ Tràm hội đủ tiềm năng trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu
Hồ Tràm hội đủ tiềm năng trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu

Đón đầu tiềm năng du lịch to lớn của Hồ Tràm, hàng loạt dự án đô thị du lịch qui mô đã và đang được đầu tư xây dựng dọc cung đường này. Nhiều đô thị đã đưa vào vận hành, thu hút một lượng khách lớn đến vui chơi trải nghiệm, nổi bật phải kế đến tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram. Trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, đã có hơn 40.000 lượt khách đến du xuân, vui chơi, trải nghiệm tại các tiện ích đã đưa vào vận hành tại NovaWorld Ho Tram như công viên giải trí Tropicana Park, khu nghỉ dưỡng Minera Binh Chau Hot Spring resort,…

Bảo chứng vững chắc cho BĐS du lịch NovaWorld Ho Tram

Tiềm năng bứt phá từ du lịch, hạ tầng kết nối đa phương tiện “bộ - thủy – không” đang được tăng tốc để hoàn thiện cùng sự chỉn chu trong quy hoạch và đảm bảo tiến độ bàn giao giúp nhiều nhà đầu tư tiếp tục đặt niềm tin vào NovaWorld Ho Tram. Điển hình như ngay trước Tết Nguyên đán 2023, hàng loạt nhà đầu tư đã lần lượt nhận bàn giao các căn biệt thự theo đúng tiến độ cam kết tại các phân kỳ The Tropicana, Wonderland;… tạo nên không khí sôi động và hào hứng cho đô thị du lịch ngay trước thềm năm mới.

Gia đình nhà đầu tư Hồ Văn Trữ - Nguyễn Thị Nguyện nhận bàn giao Biệt thự đồi tại phân kỳ The Tropicana.
Gia đình nhà đầu tư Hồ Văn Trữ - Nguyễn Thị Nguyện nhận bàn giao Biệt thự đồi tại phân kỳ The Tropicana.
Nhà đầu tư Nguyễn Ánh Ngọc cùng chồng phấn khởi nhận bàn giao Biệt thự Lagoon.
Nhà đầu tư Nguyễn Ánh Ngọc cùng chồng phấn khởi nhận bàn giao Biệt thự Lagoon.

Là một trong những nhà đầu tư vừa nhận bàn giao biệt thự Lagoon tại phân kỳ The Tropicana, chị Hương Trà (TP.HCM) háo hức chia sẻ: “Tôi lựa chọn đầu tư vào NovaWorld Ho Tram vì tiến độ thi công luôn được đảm bảo, giúp tôi cũng như các nhà đầu tư khác có thể xác định ngày bàn giao để lên kế hoạch khai thác kinh doanh phù hợp. Không chỉ mong đợi những trải nghiệm thú vị tại “tổ ấm mới”, gia đình tôi cũng sẽ khai thác cho thuê để có thêm thu nhập hàng tháng vì lượng du khách đến Hồ Tràm ngày một đông”.

Mang sắc màu văn hóa của quần đảo nhiệt đới Polynesia ở Nam Thái Bình Dương, công viên nước Tropicana Park là một trong những điểm đến nổi bật tại NovaWorld Ho Tram, luôn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Mang sắc màu văn hóa của quần đảo nhiệt đới Polynesia ở Nam Thái Bình Dương, công viên nước Tropicana Park là một trong những điểm đến nổi bật tại NovaWorld Ho Tram, luôn thu hút đông đảo du khách gần xa.

Bên cạnh đó, phân tích về tiềm năng lợi nhuận tại NovaWorld Ho Tram, nhà đầu tư Ngọc Anh – chủ sở hữu 2 sản phẩm tại NovaWorld Ho Tram – nhận định: “Tôi chọn đầu tư vào các dự án do Novaland phát triển bởi họ làm rất chỉn chu. Đô thị vận hành trước với nhiều tiện ích, sau đó khách mới nhận bàn giao. Lúc này, giá trị bất động sản đã tăng lên, sang nhượng hay khai thác kinh doanh đều hưởng lợi. Dù thị trường BĐS hiện tại có phần trầm lắng, nhưng tôi sẽ thiết kế 2 căn biệt thự vừa nhận bàn giao theo mô hình boutique hotel để khai thác cho thuê vì lượng du khách đến Hồ Tràm sẽ tăng mạnh trong thời gian tới”.

Có thể thấy, bức tranh đô thi du lịch NovaWorld Ho Tram đang sắc nét từng ngày với nhiều tiện ích đã hoàn thiện và các sản phẩm bàn giao cho nhà đầu tư theo đúng tiến độ cam kết. Với công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn, resort trong khu vực trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần (theo báo cáo của Savills Hotels), giới chuyên gia nhận định, bất động sản khu vực Hồ Tràm sẽ có cơ hội phát triển cùng làn sóng du lịch, dự đoán tăng giá trong 2-3 năm tới. Khi đó, các đô thị du lịch như NovaWorld Ho Tram sẽ có ưu thế vượt trội khi vừa đón sóng tăng giá bất động sản, vừa hưởng nguồn thu lợi nhuận ròng đến từ các kênh khai thác kinh doanh, lưu trú, lại có thể nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe khi có nhu cầu.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm