Dự án nào hưởng lợi sau khi tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài được khởi công?

Cập nhật: 13:59 | 30/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau khi tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài chính thức được khởi công, một số dự án liền kề khu vực này được hưởng lợi. Trong đó, đặc biệt phải kể đến dự án này.

Đến thời điểm hiện tại, đơn vị thi công đã dựng rào chắn, phân luồng giao thông theo hướng dồn các phương tiện di chuyển theo đường sát khu đô thị TNR Goldmark City để ra đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, dự kiến tháng 12/2018 sẽ thông tuyến.

du an nao huong loi sau khi tuyen duong nguyen co thach keo dai duoc khoi cong

Đây là tin vui cho những người dân khu vực này vì đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài thông tuyến sẽ kết nối Hồ Tùng Mậu tới Hoàng Quốc Việt góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến giao thông này.

Trước đó, từ đầu năm 2017, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1203/QĐ-UBND, phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, tỷ lệ 1/500. Theo quy hoạch, tuyến đường này sẽ có chiều dài 0,45 km, bề mặt căt ngang đường điển hình rộng 40 – 45,3m gồm 2 lòng đường.

Tọa lạc ngay tại điểm giao nhau giữa hai tuyến đường huyết mạch phía tây Thủ đô Hà Nội, đặc biệt khi tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch thông tuyến thì tổ hợp căn hộ cao cấp 136 Hồ Tùng Mậu chắc chắn là dự án được hưởng lợi nhiều nhất. Sở dĩ có được điều này là do dự án này có được tổng hòa các yếu tố thuận lợi như: thiết kế, cảnh quan, vị trí, các tiện ích về giáo dục, thương mại cho tới chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ khách hàng của chủ đầu tư… Đây cũng là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích lên tới gần 115 nghìn mét vuông.

Trong quần thể dự án tại 136 Hồ Tùng Mậu, đáng chú ý nhất là tòa TNR SkyPark vừa mới ra mắt với dòng căn hộ nghỉ dưỡng với các tiện ích đều ở ngay ngưỡng cửa để phục vụ đời sống từ những điều nhỏ nhất cho cư dân của mình.

du an nao huong loi sau khi tuyen duong nguyen co thach keo dai duoc khoi cong
Hồ điều hòa 15 ha từ tầm view của TNR Sky Park

Với hơn 30% dân cư là người nước ngoài đến từ các quốc gia tiên tiến và văn minh trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… TNR SkyPark xứng đáng là một cộng đồng dân cư quốc tế lớn ngay giữa lòng thủ đô. Đây sẽ là môi trường sống lý tưởng, đặc biệt là với con trẻ khi các em được tiếp xúc, học hỏi sớm các nền văn hóa quốc tế tiên tiến, hình thành kỹ năng sống văn minh ngay từ nhỏ.

Đặc biệt, khi tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài thông tuyến, tổ hợp căn hộ cao cấp TNR SkyPark nói riêng và toàn tổ hợp dự án 136 Hồ Tùng Mậu nói chung chắc chắn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Điều này đồng nghĩa với việc mức giá tại dự án này sẽ tăng và thời điểm hiện tại được đánh giá là cơ hội vàng khi mua căn hộ tại đây.

Quân Vương