Đơn giản hóa nghiệp vụ cùng BankHub - phần mềm dành riêng cho SME

Cập nhật: 08:00 | 22/08/2024 Theo dõi KTCK trên

Tinh giản quy trình, tối ưu thời gian và nhân lực, đặc biệt là loại bỏ thao tác nhập liệu đa nền tảng dựa vào công nghệ kết nối dữ liệu hai chiều qua API, đó chính là những ưu điểm vượt trội mà BankHub – một sản phẩm đến từ sự hợp tác của Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Công ty phần mềm FAST mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Đơn giản hóa nghiệp vụ cùng BankHub - phần mềm dành riêng cho SME

Theo đó, với gói dịch vụ BankHub, doanh nghiệp có thể thực hiện nghiệp vụ ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán FAST Accounting mà không cần phải sử dụng độc lập 2 hệ thống ngân hàng trực tuyến OMNI Corp và phần mềm kế toán.

Điều này cho phép doanh nghiệp dễ dàng thực hiện online lệnh chuyển tiền, theo dõi trạng thái lệnh, quản lý tài khoản và truy vấn giao dịch mọi lúc ngay trên phần mềm kế toán. Đặc biệt, tất cả giao dịch đều được tự động hạch toán trên cả 2 hệ thống là ngân hàng trực tuyến OMNI Corp và phần mềm kế toán FAST Accounting online, giúp đảm bảo an toàn bảo mật theo tiêu chuẩn dữ liệu giao dịch ngân hàng.

Bên cạnh đó, với mục tiêu không chỉ tối ưu quy trình nghiệp vụ mà còn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, OCB và FAST cũng đã triển khai hàng loạt ưu đãi miễn phí dịch vụ phần mềm, dịch vụ tài chính thiết thực nhất.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đến 5 triệu đồng từ FAST như: Tặng 1 năm sử dụng hoặc giảm ngay 2 triệu đồng khi mua phần mềm kế toán; Tặng phần mềm hóa đơn điện tử (gói 500 hóa đơn); Tặng 1 năm sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử và mua 1 năm tặng 1 năm chữ ký số.

Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ nhận thêm 12 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ tài khoản và thanh toán tại OCB thông qua việc miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử và kết nối BankHub; Miễn phí chuyển khoản trong nước; Tặng tài khoản số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng mà không yêu cầu số dư tối thiểu; Miễn phí dịch vụ Ngân sách nhà nước và chi lương qua OCB; Miễn phí cung cấp sao kê/sổ phụ; Miễn phí dịch vụ Tài khoản định danh; Được hưởng lãi suất không kỳ hạn tối đa theo quy định của Ngân hàng Nhà nước… cùng nhiều ưu đãi đặc quyền khác.

Sự kết hợp giữa dịch vụ tài chính ngân hàng và công nghệ, nhằm quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn chính là trải nghiệm mà OCB cùng FAST muốn mang đến cộng đồng doanh nghiệp SME trong kỷ nguyên số. Và BankHub chính là “đáp án” phù hợp nhất để giải bài toán tiết kiệm tối ưu hiệu quả, góp phần thiết thực để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết giảm một phần chi phí hoạt động trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Tại OCB, doanh nghiệp SME chính là một trong những nhóm khách hàng trọng tâm và mang đến những sự hỗ trợ cần thiết cho doanh nghiệp luôn là “kim chỉ nam”. Do đó, bên cạnh việc liên tục hợp tác với các đối tác xây dựng các dịch vụ số đa đang và tối ưu, OCB cũng đã triển khai hàng loạt các chương trình tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng này. Đơn cử như chương trình “Cấp tín dụng nhanh SME” với mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng và tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm hay Gói ưu đãi vay vốn Việt Nam Đồng dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu vay ngắn hạn chỉ từ 5,5%/năm.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm