Đối thủ "cơ bắp" của xe máy Honda Air Blade lộ diện: SH Mode "cũng vào thế khó"?

Cập nhật: 04:30 | 08/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế tựa Honda PCX, mẫu xe máy được trang bị loạt động cơ hiện đại, đỉnh cao và được xem là đối thủ "cứng cựa" của Honda Air Blade khi về Việt Nam.

Tài chính 30 triệu, phái đẹp nên chọn mẫu xe máy nào du xuân?

Mẫu xe máy nhà Yamaha giá siêu rẻ, dáng dấp “đi vào lòng người”: Mức “ăn xăng” cân đẹp Honda Vision

"Hồi hộp" chờ ngày Honda đưa sản phẩm mới "lên kệ": Diện mạo khiến bao anh "phải lòng"

SYM là hãng sản xuất xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan và mới đây, hãng đã cho ra mắt sản phẩm mang tên SYM Jet14 EVO với phiên bản cải tiến mới. Theo kế hoạch, SYM Jet14 EVO sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Đài Loan trước khi cập bến các thị trường châu Âu khác trong tháng 3/2023 tới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe được thiết kế theo phong cách của một chiếc Urban Scooter, nhấn mạnh vào sự thoải mái khi lái xe trong các thành phố lớn và công nghệ hiện đại hơn. Trong phiên bản 2023, Jet14 EVO được nâng cấp diện mạo mới cùng với việc bổ sung các tiện nghi hiện đại cho xe, bao gồm hệ thống đèn LED quanh xe, cổng sạc cho các thiết bị di động với USB 3.0.

Diện mạo của SYM Jet14 EVO có các đường nét sắc sảo hơn trước với kích thước bánh trước và bánh sau đều là 14 inch. SYM Jet14 EVO cũng có sự cải tiến ở hệ thống giảm xóc, bao gồm phuộc Telescopic hiện đại hơn trước trong khi hệ thống treo sau là lò xo đôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng xe cũng cung cấp bộ phanh đĩa đơn phía trước và sau với kích thước lần lượt là 260 mm và 220 mm, thay thế cho hệ thống phanh tang trống trước đây. SYM Jet14 EVO cũng được bổ sung thêm hệ thống ABS hai kênh hiện đại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Về động cơ, SYM Jet14 EVO sử dụng động cơ 149,7 cc, 1 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Với khối động cơ này, SYM Jet14 EVO có khả năng vận hành ấn tượng và không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, SYM Jet14 EVO còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, giá bán chính thức của SYM Jet14 EVO vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, SYM Jet14 EVO dự kiến sẽ được bán ra với mức giá 2.429 bảng Anh (tương đương 70 triệu đồng). SYM Jet14 EVO có thể được xem là đối thủ cạnh tranh với Honda Air Blade 150 nếu được về Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, khả năng SYM Jet14 EVO được mở bán tại Việt Nam là rất thấp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Xế phượt" nhà Suzuki ra mắt với ngoại hình mạnh mẽ: Giá bán khiến Honda SH "lo lắng"

Chỉ khoảng 1 tháng sau khi bán ra tại Indonesia, Suzuki đã tiếp tục giới thiệu V-Strom SX 250 tới thị trường Thái Lan với ...

Mẫu xe máy nhà Yamaha giá siêu rẻ, dáng dấp “đi vào lòng người”: Mức “ăn xăng” cân đẹp Honda Vision

Từng "làm mưa làm gió" tại thị trường xe máy, mẫu xe máy Yamaha Mio Classico là một mẫu xe dành cho "phái đẹp". Hơn ...

"Hồi hộp" chờ ngày Honda đưa sản phẩm mới "lên kệ": Diện mạo khiến bao anh "phải lòng"

Theo trang web Honda Việt Nam (HVN) đăng tải thông tin sẽ giới thiệu mẫu xe mới vào ngày 22/12. Dự kiến, ngay khi vừa ...

Linh Linh (T/H)