Doanh nghiệp BĐS duy trì chính sách thưởng Tết cho cán bộ nhân viên

Cập nhật: 08:00 | 05/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Trải qua một năm khó khăn của thị trường chung, Tập đoàn BĐS An Gia (HoSE: AGG) vẫn duy trì chính sách thưởng Tết cho nhân viên, cho thấy nhiều tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp này.

Theo đại diện của Tập đoàn An Gia, trong 2023, Ban lãnh đạo đã chủ động thích ứng và linh hoạt điều chỉnh các kế hoạch kinh doanh và chủ trương xây dựng các chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho người mua nhà.

An Gia vinh danh các cán bộ nhân viên tiên tiến năm 2023
An Gia vinh danh các cán bộ nhân viên tiên tiến năm 2023

Với người lao động, An Gia cũng duy trì chính sách thưởng Tết và các phúc lợi khác. Cụ thể, doanh nghiệp đã thực hiện thưởng lương tháng 13 cho 100% cán bộ nhân viên và tổ chức đánh giá hiệu quả công việc với các mức thưởng tương ứng từ 0,5 - 2 tháng lương đối với các cá nhân có đóng góp, thành tích nổi bật trong năm qua.

“Chính sách lương, thưởng năm 2023 của An Gia có sự điều chỉnh ở mức phù hợp với tình hình hoạt động, song doanh nghiệp vẫn cố gắng chăm lo đầy đủ các chính sách phúc lợi và duy trì khoản thưởng trong dịp Tết, nhằm khuyến khích các cán bộ nhân viên, tạo động lực để gắn bó lâu dài đặc biệt trong giai đoạn thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn”, đại diện An Gia nói.

Doanh nghiệp cũng kỳ vọng trong thời gian tới thị trường bất động sản thời gian tới sẽ sáng sủa hơn với nhiều tín hiệu phục hồi, từ đó đảm bảo các chế độ lương, thưởng tốt hơn cho người lao động.

Ngoài các mức thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc hay hoạt động tặng quà, lì xì cho cán bộ nhân viên trước thời điểm về quê ăn Tết, doanh nghiệp cũng duy trì các hoạt động truyền thông nội bộ trong năm và chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ nhân viên như tổ chức khám sức khỏe toàn diện định kỳ, phát động các chương trình đi bộ, chạy bộ trực tuyến…

Cũng trong năm qua, An Gia vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng gồm Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiềm năng nhất năm 2023 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes), Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) bình chọn và Top 10 Chủ Đầu tư Bất động sản năm 2023 do Vietnam Report bình chọn.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Tổng Giám đốc An Gia phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Tổng Giám đốc An Gia phát biểu tại sự kiện

Mới đây nhất, An Gia cũng có mặt trong Top 10 Chủ đầu tư BĐS ấn tượng 2023 tại sự kiện “Thị trường bất động sản năm 2024 - Nhận diện thách thức và cơ hội phục hồi” do Báo Xây dựng phối hợp Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Group Review Bất động sản tổ chức.

Các giải thưởng không chỉ góp phần xây dựng hình ảnh của An Gia trong mắt công chúng, nhà đầu tư mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục kiến tạo nên những giá trị mới, đột phá hơn trong tương lai.

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh, đại diện An Gia cho biết, năm 2023, doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào sản phẩm cốt lõi và xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt. Đồng thời, chủ động hoạch định chiến lược quản trị phù hợp để thích ứng với những diễn biến của thị trường và ghi nhận các kết quả khả quan.

Doanh thu năm 2023 đạt gần 3.900 tỷ đồng, vượt 30% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ ghi nhận 175 tỷ đồng, vượt 75% kế hoạch đã được phê duyệt tại Đại hội Cổ đông.

Khu biệt lập The Standard tại TP Tân Uyên (Bình Dương)
Khu biệt lập The Standard tại TP Tân Uyên (Bình Dương)

Công ty cũng duy trì tỷ lệ nợ vay ở mức thấp và đa dạng các nguồn vốn phát triển. Tại thời điểm 31/12/2023, tỷ lệ nợ vay/vốn chủ sở hữu được duy trì ở mức an toàn là 0,51 lần, hệ số nợ trái phiếu/vốn chủ sở hữu được giảm tối đa, về mức rất thấp, chỉ 0,11 lần.

Ngoài ra, để đa dạng nguồn vốn phát triển dự án, củng cố tiềm lực tài chính, tối ưu hoạt động kinh doanh, An Gia đã tăng cường đầu tư hợp tác với các tổ chức, quỹ đầu tư nước ngoài. Đáng chú ý trong năm qua, đối tác Nhật Koterasu Partners đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác - đầu tư với An Gia, giá trị 10 triệu USD thông qua việc mua cổ phiếu thứ cấp của An Gia.

Bước sang năm 2024, An Gia tiếp tục "trung thành" với phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực. Đồng thời, bám sát việc mở rộng tìm kiếm các đối tác có uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh để hợp tác cùng triển khai các dự án mới, đầy đủ pháp lý.

Hiện An Gia đang trong quá trình thẩm định chuyên sâu về 2 quỹ đất tiềm năng tại quận 8 và Thủ Đức (TP.HCM), dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 4.000 sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp dự kiến triển khai dự án The Gió Riverside (Bình Dương), đã được cấp hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng.

“Phân khúc mà chúng tôi hướng đến là người mua ở thực tại TP.HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai. Do đó, các sản phẩm, dự án của An Gia sẽ có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình trẻ”, đại diện An Gia cho biết.

Ngọc Lan