Điểm danh những chiếc điện thoại có viên pin khủng chỉ với mức giá 5 triệu đồng

Cập nhật: 16:07 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Với yêu cầu mức giá phải chăng nhưng pin phải đủ "trâu" để thỏa mãn nhu cầu giải trí, vậy bạn đừng bỏ qua list những điện thoại có tên dưới đây nhé.

Motorola X30 Pro: Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 200MP

Moto X30 Pro lộ diện với cấu hình "khủng", "khủng" hơn Galaxy S22 Ultra

Nokia 8210 4G: Sự hồi sinh bất ngờ từ chiếc điện thoại "cục gạch"

Nokia G10

Điện thoại Nokia G10 là một trong những smartphone đầu tiên thuộc dòng G-series của hãng Nokia, người dùng sẽ trải nghiệm lâu dài với dung lượng pin lớn, thiết kế thời trang và hoạt động trên hệ điều hành Android 11 nguyên bản, tối ưu sự mượt mà và hỗ trợ cập nhật đến 3 năm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nokia G10 trang bị màn hình tràn viền 6.5 inch, tối ưu bởi thiết kế giọt nước chứa camera selfie, phần viền trên và 2 bên được làm mỏng tối đa, cạnh dưới có phần dày hơn nhưng với cách đặt logo Nokia khéo léo giúp cho thiết kế trở nên cân đối và hài hòa. Nokia G10 có thông số cấu hình khá cơ bản khi sử dụng vi xử lý Helio G25 với hiệu năng được tăng cường, xử lý nhanh và ổn định đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc và giải trí của người dùng phổ thông.

Máy cũng đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ đa nhiệm ổn định và lưu trữ dữ liệu ở mức cơ bản đủ dùng, bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ với thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB.

Nokia G10 cung cấp dung lượng pin khủng 5050 mAh, được tối ưu hoá bởi thuật toán AI tăng cường năng lượng cho trải nghiệm lâu, liền mạch hơn, bạn có thể giải trí, làm việc trong khoảng 8 giờ đồng hồ mà không lo tình trạng cúp nguồn. Đây là một thiết bị phù hợp với những ai muốn một chiếc máy có độ bền cao với chuẩn kháng nước IPX2 cùng một mức giá hợp lý.

Giá tham khảo: 3.190.000 đồng.

Galaxy A13

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy A13 với trang bị bộ vi xử lý Exynos 850 mang lại hiệu năng ở mức khá tốt. Hỗ trợ bạn có thể xử lý các tác vụ cơ bản, cũng như có thể chiến game nhẹ nhàng trong nhiều giờ, vốn là vấn đề rất gây khó chịu của mọi đối tượng người dùng. Trang bị 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP và 2 cảm biến phụ 2 MP giúp thiết bị bắt lại những khoảnh khắc xung quanh một cách rõ nét. Hơn nữa, Galaxy A13 còn có màn hình kích thước lớn 6.6 inch đạt độ phân giải Full HD+ sẽ cho bạn những khung hình sắc nét, rực rỡ, hỗ trợ trải nghiệm chơi game trên điện thoại của bạn tốt hơn nhờ hiển thị đồ họa chất lượng.

Tấm nền PLS TFT LCD tương tự như IPS của chiếc điện thoại này mang đến cho bạn góc nhìn rộng, cải thiện độ sáng màn hình tốt, tăng tỷ lệ tương phản của hình ảnh giúp điện thoại thể hiện khung hình có chất lượng ổn, màu sắc ổn định mà không bị gắt màu.

Được trang bị viên pin 5.000 mAh, chiếc điện thoại sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt cả ngày dài sử dụng. Galaxy A13 hoàn toàn trụ được 1 ngày với các nhu cầu cơ sử dụng thông thường, kết hợp với những hoạt động giải trí như lướt web, xem phim hay chơi game.

Giá tham khảo: 4.690.000 đồng.

Vivo Y21

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vivo Y21 chiếc smartphone mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình viền mỏng đẹp mắt, hiệu năng ổn định cùng dung lượng pin tận 5000 mAh chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn cả ngày dài. Vivo Y21 chiếc smartphone mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình viền mỏng đẹp mắt, hiệu năng ổn định cùng dung lượng pin tận 5000 mAh chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn cả ngày dài. Điểm nổi bật tiếp theo là được trang bị màn hình kích thước lớn 6.51 inch Infinity-V cùng viền hai bên được làm mỏng mang đến một không gian rộng lớn khi sử dụng.

Vivo Y21 mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân, đem đến cho người dùng trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem youtube ổn định, đặc biệt các game đồ họa cũng chiến tốt với mức cấu hình phù hợp.

Đặc biệt, Vivo Y21 còn có công nghệ mở rộng RAM, sử dụng dung lượng ROM trống lên đến 1 GB, giúp cho việc đa nhiệm qua lại giữa các ứng dụng của bạn càng mượt mà hơn và cũng là TOP đầu điện thoại pin trâu giá rẻ 2022 trong danh sách này.

Giá tham khảo: 3.990.000 đồng.

OPPO A55

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO A55 4G được đánh giá là chiếc smartphone giá rẻ tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá ổn, cụm camera chất lượng và dung lượng pin ấn tượng, mang đến một lựa chọn trải nghiệm thú vị vừa túi tiền cho người tiêu dùng.

OPPO A55 4G có màn hình đục lỗ với cạnh viền siêu mỏng, tỷ lệ màn hình so với khung máy 89.2%, tạo không gian trải nghiệm đã mắt cho từng nội dung xem. Phiên bản này được trang bị 2 tính năng mở khóa bảo mật bao gồm cảm biến vân tay ở cạnh viền và mở khóa khuôn mặt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để mở khoá cùng khả năng bảo vệ tốt thông tin cá nhân của bạn.

Cụm camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, bao gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP. Camera trước 16 MP với tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI cho bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Hỗ trợ quay phim Full HD để ghi lại những đoạn video sắc nét bằng cả camera trước và sau, gọi video chất lượng.

Với dung lượng pin 5000 mAh được hỗ trợ, người dùng thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài mà không ái ngại vấn đề cạn nguồn quá nhanh. Chế độ tiết kiệm pin với 5% dung lượng còn lại cho phép dùng đến 88 phút đàm thoại, duy trì liên lạc khi cần thiết. Ngay cạn nguồn chế độ sạc nhanh 18 W sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng pin để bạn tiếp tục các tác vụ đang dang dở. Hãng thông tin khả năng sạc nhanh phục hồi 17% dung lượng pin cho điện thoại sau 15 phút sạc.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

Redmi 10

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy sở hữu bộ camera AI 50 MP cao nhất trong phân khúc, màn hình 90 Hz và đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng con chip tầm trung mới đến từ MediaTek. Điều nổi bật nhất của Redmi 10 là máy được trang bị bộ 4 camera AI thông minh, trong đó có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP. Nhờ đó, Redmi 10 có thể cho ra các bức ảnh với độ chi tiết cao, có thể in ra các khổ lớn hay zoom lớn hình ảnh mà tình trạng mờ, vỡ ảnh được hạn chế nhất.

Redmi 10 trang bị màn hình DotDisplay tràn viền có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải FullHD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz đem đến trải nghiệm tối ưu từ xem phim, đọc báo, chơi game. Hỗ trợ công nghệ Adaptive Sync thông minh, Redmi 10 có thể chuyển đổi tần số quét một cách linh hoạt để phù hợp với tác vụ đang được khởi chạy, giúp tiết kiệm pin hơn.

Để máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng, Redmi 10 được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống chịu lực va đập, giảm khả năng trầy xước. Điều này cho phép chiếc Redmi 10 an toàn hơn trong tình huống xấu nhất. Về hiệu năng, con chip MediaTek Helio G88 8 nhân, cùng dung lượng RAM 6 GB cho bạn đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như chơi tốt các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… ở mức setting phù hợp.

Redmi 10 được trang bị viên pin 5000 mAh khá lớn. Vì thế, nếu bạn quá bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển ngoài trời mà quên mất việc sạc pin cho thiết bị thì hãy cứ yên tâm. Máy đã hoạt động liên tục đến 8 tiếng 57 phút, đây quả là một con số hết sức ấn tượng phải không nào? Thời gian sạc pin cho máy cũng được rút gọn với trang bị sạc pin nhanh 18 W, đặc biệt là với viên pin lớn như vậy Xiaomi đã trang bị tính năng sạc ngược công suất 9 W cho Redmi 10, điều này sẽ biến chiếc máy này thành một chiếc sạc dự phòng trong trường hợp cần thiết.

Giá tham khảo: 4.690.000 đồng.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Sốc" iPhone 13 chính hãng giảm chỉ còn 18 triệu, liệu đã "hết thời"?

Điện thoại iPhone 13 hiện là sản phẩm có giá tốt nhất của Apple nếu xét đến các tiêu chí công nghệ, thiết kế và ...

iPhone 8 Plus vẫn chưa “hết thời”: Giá cực rẻ, máy chạy ngon

Thừa hưởng những thiết kế đã đạt đến độ chuẩn mực, thế hệ iPhone 8 Plus thay đổi phong cách bóng bẩy hơn và bổ ...

Giá iPhone 11 Pro ngày 17/8/2022: Giảm kịch sàn, "mát lòng" khách Việt

iPhone 11 Pro ra mắt vào tháng 9/2019 và ngay lập tức gây bão trên thị trường nhờ thiết kế camera ba mắt đột phá. ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm