Dân tình "đứng ngồi không yên" với dòng xe máy Honda đầu tiên "trượt giá": Mua nhanh kẻo hết

Cập nhật: 10:20 | 11/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong khi các mẫu xe máy Honda như Honda SH, Vision hay thậm chí là cả Honda Wave Alpha đang tăng chóng mặt tại đại lý thì Honda Winner X lại tiếp tục trượt giá thê thảm trong những ngày đầu tháng 7 này.

Bảng giá xe máy Honda Vision 20220 mới nhất giữa tháng 7: Liên tục "đứng đỉnh"

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất giữa tháng 7: Thời tới dành cho dân "mê" Lead?

Honda PCX e:HEV 2022 chuẩn bị trình làng tại thị trường Việt: Xe máy Honda SH "không còn cửa"

Theo đó, tất cả các phiên bản của Honda Winner X hiện đang giảm giá sâu tại đại lý. Cụ thể, Honda Winner X hiện đang được bán ra với mức giá 37,5 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 39,5 triệu đồng đối với các phiên bản sử dụng phanh ABS.

Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất giữa tháng 7/2022

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Winner X bản tiêu chuẩn

46,09

35,5

Winner X bản đặc biệt

49,99

37,5

Winner X bản thể thao

50,49

37,5

Lưu ý: Giá xe Honda Winner X dao động theo chính sách riêng của từng đại lý. Khách hàng nên đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Bảng giá xe máy Honda 2022 mới nhất giữa tháng 7: Đại lý “thổi” giá, tay ga Vision phá đỉnh

Bên cạnh mức giảm giá này, khách mua Honda Winner X trong thời gian này còn được hỗ trợ 2 triệu đồng tiền phí đăng kí xe. Ngoài ra, đối với những khách hàng vay trả góp, đại lý sẽ giảm thêm 1 - 2 triệu đồng. Đặc biệt hơn cả, Honda Việt Nam còn mới tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn là tặng điện thoại/loa trị giá 4 triệu đồng cho khách mua Honda Winner X. Cộng dồn tất cả các ưu đãi, khách mua Honda Winner X ở thời điểm hiện tại có thể tiết kiệm số tiền lên tới gần 20 triệu đồng.

Dân tình

Trái với tình trạng khan hàng, cháy hàng của nhiều mẫu xe máy Honda, số lượng xe Honda Winner X tại đại lý còn khá dồi dào. Bên cạnh đó, trước sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ Yamaha Exciter 155, sức hút của Honda Winner X đang dần hạ nhiệt. Những điều này đã góp phần làm giá bán của Honda Winner X tụt dốc không phanh trong khoảng thời gian gần đây.

Honda Winner X hiện đang là một trong những mẫu xe côn tay "quen mặt" của khách Việt. Honda Winner X có 3 phiên bản chính là bản tiêu chuẩn, bản đặc biệt và bản thể thao với giá bán dao động từ 46,09 – 50,49 triệu đồng. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng nhưng Honda Winner X lại là mẫu xe máy hiếm hoi của Honda không bị đội giá bán kể từ khi ra mắt đến nay.

Những mẫu xe máy nào "ăn như mèo" về khoản tiêu thụ nhiên liệu?

Honda Winner X 2022 có thay đổi gì mới so với phiên bản cũ?

Phiên bản Honda Winner X 2022 với thiết kế phần mặt nạ trước hoàn toàn mới, phong cách thể thao trẻ trung, với cụm đèn pha LED đôi, đèn demi cắt dọc ở giữa với tạo hình một cặp mắt sắc lẹm trông rất ngầu. Phần ghi đông với tạo hình thú vị, góc cạnh và có một khe gió ở giữa mang đậm khí chất của một chiến binh đường phố.

Phần yếm bửng Winner X 2022 được thiết kế hoàn toàn mới, với đường nét cắt xẻ vô cùng táo bạo, uyển chuyển mang khí động học cao với việc bổ sung khe gió mới hỗ trợ tản nhiệt cho động cơ. Phần xi nhan Winner X 2022 đã nằm gọn bên trong phần yếm trông gọn gàng hơn phiên bản cũ.

Honda Winner X 2022 trang bị cụm đồng hồ hiển thị Full LED với màn hình hiển thị cấp số bên phải ấn tượng, dải vòng tua bố trí quanh cụm đồng hồ trung tâm, màn hình hiển thị tốc độ tách biệt với cấp số. Tất cả thông số trên đồng hồ Winner X mới 2022 đều được bố trí gần nhau giúp người lái có thể dể dàng quan sát khi di chuyển chứ không cần còn tách biệt như thế hệ trước.

Dân tình

Về phần ống xả xe Winner X 2022 thiết kế mới, với góc nghiêng đuôi ống xả giảm 20 độ, nhằm khắc phục tình trạng khí thải xả vào người phía sau. Xe Honda Winner X mới 2022 vẫn sử dụng vành 17 inch như trước cùng với thông số lốp 90/80-17 & 120/70-17.

Honda Winner X 2022 trang bị gác chân bằng nhôm sang trọng có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của WINNER X.

Một điểm đáng chú ý trên Winner X 2022 là công tắc đèn chiếu sáng bị loại bỏ hoàn toàn, xe sẽ tự sáng đèn khi mở chìa khóa. Cụm công tắc bên trái có thêm tính năng xin vượt (passing)

Ở cụm đèn phía sau có thể Winner X 150 được trang bị toàn bộ đèn bằng hệ thống chiếu sáng LED nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ an toàn cho người lái cũng như tiết kiệm điện cho xe. Ngoài ra có thể ở phiên bản mới này cụm xi nhan sẽ được tách rời ra tương tự như CBR150R.

Winner X 2022 phiên bản mới còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như trang bị khóa thông minh smartkey, tích hợp cổng sạc USB sạc điện thoại bên trái, công tắc mở yên với ổ khóa giúp người dùng giảm bớt các thao tác khi điều khiển xe trong những tình huống giao thông hàng ngày như đổ xăng và bảo dưỡng.

Xe côn tay Honda Winner X mới 2022 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được Honda trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

Về động cơ, Honda Winner X thế hệ mới 2022 được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Honda Winner X 2022 phiên bản hoàn toàn mới sẽ được chính thức bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đổ gục" trước mẫu xe máy tay ga mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt: Giá rẻ "bèo", đẹp "mê mẩn"

Nếu Honda Lead 2022 là mẫu xe ăn khách tại Việt Nam thì Hero Maestro Edge 125 là một trong những mẫu xe tay ga ...

Bảng giá xe máy Yamaha Grande 2022 mới nhất ngày 11/7: 'Sang chảnh' và 'mềm mại'

Giá xe máy Yamaha Grande 2022 hiện nay tại đại lý hiện đang có mức giá bán thấp hơn giá đề xuất với cả 3 ...

Nên chọn mua xe máy Honda SH Việt Nam cũ đời nào?

Tại thị trường mua bán xe cũ thì mẫu xe máy tay ga Honda SH Việt Nam cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm ...

Linh Linh