Đà Nẵng yêu cầu làm rõ tâm thư “chắn biển”

Cập nhật: 09:08 | 14/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đang yêu cầu các ban, ngành chức năng làm rõ bức tâm thư mong muốn sớm triển khai dự án Lancaster Nam Ô Resort.  

da nang yeu cau lam ro tam thu chan bien Lựa chọn nhà thầu tư vấn lập Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Đà Nẵng
da nang yeu cau lam ro tam thu chan bien Đà Nẵng kiên quyết tháo gỡ công trình vi phạm
da nang yeu cau lam ro tam thu chan bien Đà Nẵng thu hồi 2 siêu dự án sử dụng đất “kim cương”

Ngày 13/12, trả lời giới báo chí, một cán bộ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Bí thư Trương Quang Nghĩa đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, làm rõ bức tâm thư dài 4 trang giấy, có chữ ký của 18 người bày tỏ mong muốn sớm thực hiện dự án Lancaster Nam Ô Resort.

da nang yeu cau lam ro tam thu chan bien
Dự án Lancaster Nam Ô Resort bịt lối xuống biển của người dân

Ông Võ Công Chánh, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu, cho biết quận đã chỉ đạo P.Hòa Hiệp Nam vào cuộc xác minh nội dung các khía cạnh liên quan đến “bức tâm thư” nhưng chưa có kết quả.

Ông Lê Duy Du, Bí thư Đảng ủy phường Hòa Hiệp Nam cho biết, phía phường đang kiểm tra xác minh danh tính người nêu trong đơn có phải là người địa phương hay không, đồng thời xác minh chữ ký có phải của họ hay không, nội dung bức thư có chỗ nào đúng hay chưa đúng? Phường sẽ có báo gửi quận, TP.Đà Nẵng.

Được biết, bức tâm thư này ghi là đại diện cho người dân Nam Ô, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu nhưng các tổ trưởng tổ dân phố ở Nam Ô lại không biết đến sự tồn tại nội dung của bức thư này.

Trước đó, dự án Lancaster Nam Ô Resort do Tập đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư từng gây bức xúc trong dư luận ghi lập hàng rào, chắn nối xuống biển của người dân.

Hữu Dùng T/H