CT Group giành chiến thắng kép tại giải 'Oscar' ngành bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2021

Cập nhật: 13:00 | 02/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Léman Luxury, dự án lớn của tập đoàn CT Group đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Best Luxury Mixed-Use Vietnam 2021” (Toà nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021) tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021 tổ chức ngày 1/11/2021 tại TP.HCM. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp CT Group được xướng tên tại giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành bất động sản này.

2417-ytrh
Ông Vũ Hồng Quang (đứng giữa) - Phó Chủ tịch HĐQT CT Group đón nhận giải thưởng “Best Luxury Mixed-Use” dành cho Léman Luxury trong lễ vinh danh của Dot Property Vietnam Awards 2021.

Trải qua một năm đầy biến động với tình hình dịch COVID-19, cuộc sống của mọi người bị ảnh hưởng nặng nề. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh kêu gọi cộng đồng cần quan tâm và chú ý nhiều hơn đến y tế và sức khỏe cá nhân. Từ thực tế đó, việc hướng đến phát triển bền vững, chú trọng vào chữa lành, chăm sóc và phát triển những khía cạnh sức khỏe thể chất và tinh thần một cách toàn diện của con người đã trở thành nhiệm vụ sống còn của các doanh nghiệp.

Năm 2021, Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với mục tiêu mới là tìm kiếm và tôn vinh những người dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững, để qua đó truyền cảm hứng và tạo động lực, cũng như có những hành động thiết thực hướng tới môi trường và cộng đồng. Với mục tiêu đề ra, những danh hiệu danh giá nhất năm 2021 sẽ xướng tên những chủ đầu tư và dự án tiên phong trong 3 khía cạnh chủ đạo của xu hướng phát triển bền vững: (1) Kiến tạo môi trường sống xanh; (2) Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và (3) Góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

2426tom9592ab
Léman Luxury – Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021.

Léman Luxury là một dự án đầy tâm huyết của CT Group, được chú trọng phát triển không gian sống xanh có nghiên cứu khoa học, chất lượng, kiến trúc thể hiện sự sáng tạo và tinh tế. Tọa lạc tại khu vực Tứ giác Tâm xanh yên tĩnh giữa trung tâm thành phố, trên một khuôn viên thoáng đãng có hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, là cao ốc cao nhất khu vực Quận 3 hiện nay, có thể nhìn toàn cảnh khu “tâm xanh” của toàn thành phố. Chỉ cần vài phút đi bộ, bạn có thể bước sang một thế giới náo nhiệt quanh Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn xanh rợp bóng cây cổ thụ… Bên ngoài là những con đường yên ả rợp bóng cây xanh, bên trong tòa nhà cũng được kiến tạo không gian sống xanh theo thiết kế Thụy Sĩ bán cổ điển hài hòa cùng khối đế mạnh mẽ, hiện đại.

Đầu tiên là thiết kế vườn treo tự nhiên độc đáo 1000m2, đem thiên nhiên hoa cỏ thơm ngát cùng ánh nắng chan hòa vào không gian sống với hệ thống đèn được bố trí xen kẽ giúp thảm xanh quang hợp, sản xuất oxy mang đến bầu không khí trong lành cho cư dân sinh sống. Ngoài ra, tòa nhà còn sở hữu thác nước cao 60m chắn ngang hành lang hút gió nam và vườn treo rộng lớn giúp nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn 2-3 độ C so với các tòa nhà xung quanh, tạo độ ẩm tuyệt vời và lọc sạch bụi trong không khí. Đây là một mảng xanh đáng ao ước và quý giá của người thành phố, giúp tăng đến 10% hàm lượng oxy bên trong tòa nhà và giảm tỷ lệ bụi mịn thấp hơn 50% so với bên ngoài tòa nhà.

Trong năm 2020, Léman Luxury đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Best Innovative Green Building" (Công trình xanh đột phá nhất) từ Dot Property Awards. Có thể nói, giải thưởng “Best Luxury Mixed-Use 2021” năm nay là thắng lợi liên tiếp của dự án Léman Luxury tại Dot Property Vietnam Awards. Đây như một sự khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của CT Group để giữ vững thương hiệu “Nhà phát triển đô thị toàn diện”.

Huệ Mẫn