COKYVINA chốt giá khởi điểm đấu giá 21 xe đã qua sử dụng

Cập nhật: 18:00 | 11/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 8/9/2022, Hội đồng quản trị Công ty CP COKYVINA (COKYVINA, sàn HNX, mã chứng khoán: CKV) đã phê duyệt giá để tiến hành đấu giá 21 xe đã qua sử dụng của Công ty.

Cụ thể, theo Chứng thư thẩm định giá số 90530/CT-VVFC/TT của Công ty CP Định giá và dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC, lô tài sản nêu trên được định giá 9.771.300.000 đồng.

Hội đồng quản trị giao cho Hội đồng thanh lý tài sản tiếp tục thực hiện các thủ tục cần thiết tiếp theo để hoàn tất việc thanh lý lô tài sản theo đúng quy định của pháp luật. Được biết ngày 13/9, Công ty đã ra thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá lô tài sản này.

COKYVINA có vốn điều lệ 40,5 tỷ đồng, tiền thân là Công ty Dịch vụ Kỹ thuật và xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị Bưu chính Viễn thông gọi tắt là Công ty Dịch vụ Kỹ thuật -Vật tư Bưu điện, một đơn vị hạch toán độc lập trực thuộc Tổng cục Bưu điện, được thành lập theo quyết định số 372/QĐ-TCCBLĐ ngày 30/3/1990.

Ngành nghề kinh doanh của Công ty là mua bán các thiết bị đầu cuối( gồm: tổng đài, điện thoại kỹ thuật số, máy thu phát sóng vô tuyến, máy điện thoại cố định, điện thoại cầm tay, điện thoại di động, máy fax...); các loại thiết bị truyền dẫn SDH., viba truyền dẫn quang và các thiết bị ngoại vi khác...Kinh doanh nguyên liệu, vật liệu, sản phẩm cáp chuyên ngành viễn thông, dây thuê bao và vật liệu điện dân dụng...

Công ty COKYVINA còn trực tiếp tham gia vào các dự án lớn ở các lĩnh vực như: hoạt động nhập khẩu ủy thác, dịch vụ logistics, dịch vụ cho thuê lại lao động, đại lý ủy quyền sim thẻ cho các đơn vị trong và ngoài ngành, kinh doanh các sản phẩm, mặt hàng thương mại.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, công ty đạt hơn 220 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hơn 1,3 tỷ đồng.

Hoàng Anh

Tags:
Tin liên quan