Chuyển nhượng bóng đá 25/8: Chelsea dự chi 90 triệu bảng cho Kai Havertz

Cập nhật: 11:29 | 25/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 25/8. Nổi bật: Chelsea dự chi 90 triệu bảng cho Kai Havertz; Man City đàm phán thương vụ Messi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật giá vàng mới nhất ngày 25/8/2020: Liên tiếp sụt giảm, vàng SJC có thể mất mốc 55 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 25/8/2020: Tuần mới đầy trắc trở

Chelsea dự chi 90 triệu bảng cho Kai Havertz

Nguồn tin từ tờ DailyMail xác nhận BLĐ Chelsea đã đồng ý trả mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng để chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Với mức phí này cũng trở thành bản hợp đồng giá cao kỷ lục lịch sử giải Ngoại hạng Anh (vượt qua kỷ lục cũ khi Paul Pogba từ Juventus về Manchester United năm 2016 giá 89 triệu bảng).

2655-chelsea
Kai Havertz sẽ là bản hợp đồng kỷ lục.

Man City đàm phán thương vụ Messi

Theo thông tin mới được phát đi từ ESPN, Man City đang thực sự nghiêm túc với thương vụ chiêu mộ siêu sao từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng, với điều kiện quan trọng nhất là không để vi phạm luật Công bằng tài chính.

Mùa này, đội chủ sân Etihad đã dừng bước ở vòng 16 đội Champions League trước Lyon. Chính vì lẽ đó, mục đích của giới thượng tầng Man City là đưa về Messi tái hợp với Pep Guardiola nhằm xưng vương tại trời Âu sau rất nhiều năm chờ đợi.

Thiago Alcantara đồng ý đến Liverpool

Theo cựu cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, Dietmar Hamann cho biết tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý cập bến Liverpool ở Hè 2020. "Thiago Alcantara đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Munich, cậu ấy muốn rời đi. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Thiago không ký hợp đồng mới, bởi "Hùm xám" đang là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đã nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool và tâm trí đã thuộc về Anfield".

MU quan tâm sao trẻ người Hà Lan

Để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2020/21, MU đang tiến hành đàm phán với AS Roma về Justin Kluivert. Các tuyển trạch viên của MU theo dõi tiền đạo sinh năm 1999 này từ lâu, và đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Hà Lan.

Juventus gia nhập cuộc đua tranh chữ ký Partey

Theo Tuttosport, Arsenal có thêm đối thủ trong thương vụ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Atletico ra mức giá 50 triệu euro và không có ý định giảm xuống. Juventus không sẵn sàng chi số tiền lớn như vậy, nhưng có thể dùng Federico Bernardeschi để đàm phán

Inter gây sốc với Kante

Theo nguồn tin của Guardian, Inter Milan đang tìm cách chiêu mộ N’Golo Kante của Chelsea. Tiền vệ người Pháp lâu nay không cống hiến nhiều cho đội bóng chủ yếu vì vấn đề chấn thương. Trong khi đó, HLV Frank Lampard cũng đang chủ trương trẻ hóa. Rất có thể Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị đến từ phía đội bóng Italia, vấn đề còn lại là mức phí chuyển nhượng.

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ hai

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal sắp chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Gabriel Magalhaes trong hè này. Magalhaes năm nay 22 tuổi gây ấn tượng với chiều cao 1m90.

Sở trường của cầu thủ này là thi đấu ở vị trí trung vệ. Trước khi gia nhập Arsenal, Magalhaes từng khoác áo Lille, trước khi chuyển tới Troyes (2017-2018) và Dinamo Zagreb (2018-2019) theo dạng cho mượn.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm