Chuyển nhượng bóng đá 24/8: Man City lên kế hoạch chiêu mộ Thiago

Cập nhật: 12:38 | 24/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 24/8. Nổi bật: Man City lên kế hoạch chiêu mộ Thiago; HLV Pirlo “trảm” 2 công thần của Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật giá vàng mới nhất ngày 24/8/2020: Tiếp tục mất đến 500 ngàn đồng mỗi lượng

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/8/2020: USD tiếp đà phục hồi

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Thiago

Trang Soccer Link (Pháp) tiết lộ, Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich). Thông tin này khiến dư luận không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Thiago được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng 4 năm. Thậm chí, tiền vệ 29 tuổi đã nói lời chia tay các đồng đội tại Bayern Munich và nhờ người thân tìm nhà tại Anh.

3552-thiago
Thiago vừa cùng Bayern giành chức vô địch C1.

HLV Pirlo “trảm” 2 công thần của Juventus

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Andrea Pirlo đã quyết định loại Gonzalo Higuain và Sami Khedira ra khỏi kế hoạch tại Juventus ở mùa giải tới. Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của 2 cầu thủ này vào lối chơi của đội bóng thành Turin là không lớn.

Haaland không rời Dortmund

Mino Raiola khẳng định Erling Haaland sẽ không rời Borussia Dortmund trong năm nay nhưng thừa nhận sự nghiệp của cầu thủ người Na Uy đã được vạch sẵn. "Thật tiếc cho những đội bóng không có được anh ấy. Haaland sẽ không đi đâu trong năm nay, anh ấy vẫn ổn khi ở Dortmund. Đây chưa phải lúc để ra đi. Chúng tôi nhận thức rõ về con đường sự nghiệp phía trước", Raiola nói với Sky Sport Italia.

Silva xác nhận rời PSG

Đội trưởng Thiago Silva của PSG xác nhận anh đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ sau thất bại ở chung kết Champions League trước Bayern Munich. "Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ PSG. Tôi rất buồn và hy vọng sẽ trở lại với một vai trò khác trong tương lai nhưng tôi phải thay đổi. Tôi muốn chơi thêm ba hoặc bốn năm nữa và trở thành một phần của đội tuyển Brazil tại World Cup Qatar", Silva nói với RMC Sport.

Chelsea nhắm thủ môn mới

Theo báo chí Anh, Chelsea coi thủ thành Mike Maignan của Lille là phương án dự phòng trong kế hoạch tìm kiếm người gác đền mới thay Kepa Arrizabalaga. Hiện tại, 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Andrea Onana (Ajax).

Chelsea và Atletico tranh giành sao Juventus

Theo Calcio Mercato, cả Chelsea và Atletico Madrid đều cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ công người Italia - Federico Bernardeschi. Về phía Juventus, "Lão bà" có thể bán Bernardeschi vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lí. Mùa vừa qua, Bernardeschi không được HLV Sarri tạo điều kiện ra sân nhiều. Ngay cả HLV mới Pirlo cũng không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm