Chứng khoán An Bình - Chuyển đổi toàn diện

Cập nhật: 10:25 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và ra mắt ứng dụng ABS Invest, đánh dấu một bước chuyển mình đột phá sau hơn 15 năm thành lập và phát triển.

TGĐ Chứng khoán An Bình (ABS): “Chúng tôi muốn khi nhắc đến đầu tư chứng khoán là khách hàng nhớ đến ABS”

ABBank (ABB) đạt 55% kế hoạch lợi nhuận trong 6 tháng

ABS ra mắt nhận diện thương hiệu và Ứng dụng mới
ABS ra mắt nhận diện thương hiệu và Ứng dụng mới

Đứng trước những cơ hội rộng mở của thời kỳ chuyển đổi số, những xu hướng kéo theo từ quá trình số hóa và sức ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của các nhà đầu tư “gen Z”, năm 2021, Chứng khoán An Bình đã quyết định đi theo hướng số hóa nhằm đem lại những trải nghiệm đầu tư mới mẻ - khác biệt - toàn diện cho khách hàng.

Theo đó, ngày 18/07/2022 ABS cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với tông màu chủ đạo là tím xanh đặc biệt nổi bật và lạ mắt. Logo cùng bộ nhận diện thương hiệu mới của ABS là sự kết hợp giữa những đặc trưng truyền thống của logo cũ và những chi tiết về màu sắc, phong cách hiện đại. Không chỉ mang ý nghĩa về sự quyết tâm vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường thể hiện qua biểu tượng chữ A và cũng là mũi tên luôn tiến lên phía trước, logo còn truyền tải thông điệp về triết lý “ Trọn vẹn trải nghiệm đầu tư” tại mỗi điểm chạm trong hành trình đầu tư mà công ty muốn dành cho khách hàng của mình.

Song song với đó, ABS cũng chính thức cho ra mắt ABS Invest - Ứng dụng đầu tư hoàn toàn mới, được phát triển theo phương pháp Agile, liên tục bổ sung tính năng mới dựa trên việc phân tích kỹ lưỡng tính hữu dụng của mỗi tính năng đối với khách hàng cũng như lựa chọn phương án thiết kế cách khách hàng sử dụng tính năng đó làm sao để dễ dàng và thuận tiện nhất.

Với ABS Invest, khách hàng sẽ được trải nghiệm một “vũ trụ” đầu tư

- Mở tài khoản giao dịch 100% online chỉ trong 1 phút

- Đặt lệnh “chớp nhoáng”, tự động nhập lệnh từ giá realtime và từ sức mua

- Chuyển tiền thần tốc - an toàn bằng mã QR

- Tự do trải nghiệm ứng dụng mà chưa cần giao dịch

- Trở thành đối tác của ABS với cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn

- Và còn nhiều trải nghiệm chưa từng có trên các ứng dụng đầu tư tại Việt Nam sẽ sớm ra mắt

Là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường, ABS vẫn luôn tập trung phát triển bền bỉ và mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Năm 2022, Công ty chứng khoán An Bình đang lột xác thay đổi về tầm nhìn, sứ mệnh và con người để hướng đến các mục tiêu lớn, tạo ra những giá trị mới và đột phá, đóng góp cho xã hội, cho sự thịnh vượng của người dân Việt Nam.

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm