Chung kết Champions League & Europa league diễn ra ở đâu? Khi nào?

Cập nhật: 15:32 | 10/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Liverpool & Tottenham đã cùng với Chelsea và Arsenal chiếm hết toàn bộ 4 suất tranh 2 chức vô địch châu Âu. Hai trận chung kết toàn Anh hứa sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Sân bóng mới của Atletico Madrid đã vinh dự được lựa chọn để tổ chức trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2018/2019.

Để có được vinh dự này, sân bóng Wanda Metropolitano đã phải vượt qua ứng cử viên Olympic Stadium tại thành phố Baku, Azerbaijan. Tuy vậy, sân Olympic Stadium vẫn sẽ được lựa chọn tổ chức trận chung kết Europa League cùng năm.

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2018-19

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

UEFA Champions League - chung kết

SVĐ: Wanda Metropolitano tại Madrid, Tây Ban Nha

02/06

02:00

Liverpool

vs

Tottenham Hotspur

K+PM

chung ket champions league europa league dien ra o dau khi nao
Sân bóng Wanda Metropolitano của Atletico sẽ là nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League 2018/2019 giữa Liverpool & Tottenham.

Lịch thi đấu cúp C2 - Europa League 2018-19

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

UEFA Europa League - chung kết

SVĐ: Olympic Stadium tại Baku, Azerbaijan

30/05

02:00

Arsenal

vs

Chelsea

K+PM

Sự kiện Liverpool & Tottenham cùng với Chelsea và Arsenal vào đá 2 trận chung kết đã chính thức khiến mùa giải này có 2 trận chung kết châu Âu toàn Anh. Lần đầu tiên trong lịch sử có một quốc gia chiếm trọn hoàn toàn suất dự tranh các trận chung kết châu Âu, và London là thành phố đầu tiên có 3 CLB tranh các chức vô địch của UEFA trong cùng 1 năm. Đây là sức mạnh của Premier League, của bóng đá Anh.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm