Chủ thẻ nội địa GPBank nhận ưu đãi khi thanh toán tại Vinmart

Cập nhật: 09:09 | 29/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm gia tăng nhiều hơn nữa tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí Toàn cầu (GPBank) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Vingroup triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các chủ thẻ GPBank khi mua sắm tại tất cả các siêu thị Vinmart trên toàn quốc.  

chu the noi dia gpbank nhan uu dai khi thanh toan tai vinmart

Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 27/08/2018 đến hết ngày 26/09/2018 dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa của GPBank đồng thời là chủ thẻ khách hàng thân thiết VINID. Khi mua sắm tại tất cả các siêu thị Vinmart trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, như sau:

“Hoàn 30% hóa đơn Vinmart”: Với mỗi đơn hàng có giá trị từ 200.000 đồng trở lên, có tích điểm qua thẻ VinID và được thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa của GPBank, khách hàng sẽ được tặng 30% giá trị đơn trong ngày quy đổi bằng điểm VinID vào tài khoản VinID tính từ đơn hàng phát sinh đầu tiên với mức quy đổi 1 điểm VinID tương ứng 1000 đồng. Mỗi khách hàng được tối đa 10 ngày tặng điểm và số điểm được tặng không vượt quá 100 điểm trong mỗi ngày giao dịch.

“Quay số trúng thưởng VinID&NAPAS”: Trong thời gian diễn ra chương trình, Khách Hàng có hóa đơn giao dịch trong ngày với giá trị thanh toán từ 200.000 đồng sẽ được tham gia chương trình quay số để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Nhằm không ngừng đa dạng hóa các tiện ích và lợi ích cho chủ thẻ, trong thời gian qua, GPBank liên tục mở rộng mạng lưới điểm ưu đãi và triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho chủ thẻ, đặc biệt, GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn hoàn toàn phí rút tiền mặt tại ATM (cả nội và ngoại mạng) cho khách hàng.

Khổng Vũ

Tin liên quan