Cho phép HD SAISON kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối

Cập nhật: 15:40 | 16/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định về việc sửa đổi nội dung hoạt động tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty tài chính TNHH HD SAISON.  

cho phep hd saison kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi HD SAISON đạt chứng nhận CSI và QSI
cho phep hd saison kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi HD SAISON - Khuyến mãi lớn cho người mua xe máy
cho phep hd saison kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi HD Saison được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 1.400 tỷ đồng

Theo đó, Thống đốc chấp thuận sửa đổi, bổ sung Điểm d Khoản 3 Điều 4 Giấy phép thành lập và hoạt động số 67/GP-NHNN ngày 31/10/2017 do Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH HD SAISON như sau: “3. Hoạt động khác: d. Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước, trên thị trường quốc tế trong phạm vu do NHNN quy định”.

cho phep hd saison kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi
Ảnh minh họa

Được biết, quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 67/GP-NHNN ngày 31/10/2017 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH HD SAISON.

Đồng thời, công ty tài chính TNHH HD SAISON có trách nhiệm thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung Điều lệ phù hợp với thay đổi nội dung hoạt động đã được chấp thuận, đăng ký kinh doanh, công bố nội dung thay đổi và báo cáo việc thực hiện cho NHNN theo quy định tại Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định pháp luật có liên quan.

Hoài Dương