Chiếc ổ khóa thông minh được Shark Hồng Anh đấu giá có gì đặc biệt?

Cập nhật: 13:00 | 06/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Khám phá chiếc khóa thông minh độc nhất được Shark Hồng Anh đấu giá hàng trăm triệu.

chiec o khoa thong minh duoc shark hong anh dau gia co gi dac biet

Shark Phú lên tiếng về nghi án Sunhouse bán hàng "Trung đội lốt hàng Việt"

chiec o khoa thong minh duoc shark hong anh dau gia co gi dac biet

Đầu tư khủng, Shark Dzung vẫn có mức lỗ khổng lồ trong những năm qua

chiec o khoa thong minh duoc shark hong anh dau gia co gi dac biet

Shark Tam với dòng sản phẩm Asanzo giữa tâm bão

Chiếc ổ khóa thông minh mạ vàng đính 184 viên kim cương là một trong những sản phẩm nổi bật được Shark Đặng Hồng Anh đấu giá thành công trong đêm gây quỹ từ thiện cho chương trình “Sứ mệnh ươm mầm khởi nghiệp” được phát động bởi Shark Tank Việt Nam.

Nằm trong Chuỗi Dự Án Sứ Mạng - The Purpose với sứ Mệnh Ươm Mầm Khởi Nghiệp, đêm đấu giá gây quỹ từ thiện cho "Dự án Trao Tặng Tri Thức Công Nghệ" do Shark Tank Việt Nam khởi xướng đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp trên cả nước.

Bên cạnh các bộ sưu tập nghệ thuật đương đại được triển lãm và đấu giá từ các họa sĩ Bùi Hải Sơn, Phạm An Hải…, bộ khoá vân tay FP7153W mạ vàng được đính 184 viên kim cương 1.6 mm đến từ công ty cổ phần Vũ Trụ Xanh – Nhà phân phối độc quyền khóa PHG Lock gây nên nhiều sự chú ý trong phiên đấu giá.

chiec o khoa thong minh duoc shark hong anh dau gia co gi dac biet
Chiếc ổ khóa thông minh được Shark Hồng Anh đấu giá có gì đặc biệt?. Ảnh: Nguồn Internet

Khóa FP7153W mạ vàng với thiết kế cơ bản đã sang trọng và hiện đại, nay còn được tạo điểm nhấn đặc biệt bằng các viên kim cương lấp lánh đính trên tay nắm làm tôn thêm sự tinh tế, sang trọng cho mẫu khóa. Giá trị của chiếc khóa này là 10.000$, tương đương với 230 triệu đồng Việt Nam. Trong phiên đấu giá chiếc khoá kim cương mạ vàng đính kim cương này, tổng số tiền thu được lên đến 270 triệu.

Theo ông Hoàng Tuấn Anh – CEO công ty cổ phần Vũ Trụ Xanh – Nhà phân phối độc quyền khóa PHG Lock chia sẻ: "Không chỉ tinh tế và sang trọng, FP7153W còn có nhiều chức năng mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Được tích hợp nhiều cách mở khóa khác nhau như: vân tay, mã số, thẻ cảm ứng và có thể dùng cả chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp, có thể mở cửa từ xa thông qua remote".

Ngoài ra, khóa FP7153W còn được tích hợp với chuông cửa thông minh iSee IC103W cho phép người dùng có thể: Nhìn thấy, nói chuyện, mở cửa từ xa thông qua chiếc điện thoại, cảnh báo đến điện thoại khi có người muốn phá hoại, đột nhập hay nhận được cuộc gọi đến trên điện thoại khi khách đến bấm chuông.

Sau 10 năm phát triển tại châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung, PHGLock của Công ty CP Vũ Trụ Xanh đã trở thành thương hiệu thân thiện với người dùng: giá rẻ, bền, nhiều chức năng hơn so với ngày đầu. Sản phẩm áp dụng giải pháp khoá 4.0 tiên phong trên thế giới, nhận diện khuôn mặt từ những năm 2014; hạn chế tối đa rác thải ra môi trường...

Ngoài ra, Công ty CP Vũ Trụ Xanh còn gặt hái những thành quả nhất định: là một trong những hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam; được vinh danh top 100 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á trong Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 tổ chức tại Singapore.

Văn Khương