Chiếc máy tính bảng với màn OLED siêu đẹp, chipset siêu nhanh

Cập nhật: 06:00 | 02/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Wifi có màn hình Dynamic AMOLED 2X hiển thị siêu đẹp, hiệu năng khủng nhờ Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy và nhiều hơn thế nữa.

Trình làng máy tính bảng được mệnh danh là "bá chủ" nhà Samsung

Chiếc máy tính bảng với thiết kế sang trọng, pin cực khủng: "Đe nẹt" vị thế iPad Gen 10

Galaxy Tab S9 WiFi là một trong những sản phẩm mới trong dòng máy tính bảng của Samsung. Mẫu máy được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, thân máy mỏng nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng giúp tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có độ mỏng 5.9mm và sở hữu màn hình rộng 11 inch mang lại một không gian hiển thị rộng lớn cho người dùng, quá trình xem phim, chơi game và làm việc trở nên thoải mái. Để mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game đỉnh cao, Samsung Galaxy Tab S9 WiFi được trang bị độ phân giải 1600 x 2560 pixels.

Máy tích hợp tần số quét cao 120 Hz đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng với các ứng dụng đa phương tiện và game hiện đại. Trên phiên bản này, hãng vẫn sẽ tiếp tục trang bị bút S Pen dành cho máy cùng với công nghệ đa điểm cảm ứng tiên tiến, bút S Pen cho phép người dùng viết, vẽ và ghi chú một cách tự nhiên.

Điểm đặc biệt nhất mà Samsung mang đến lần này chính là cả Tab S9 WiFi và bút S Pen đều được trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68. Bộ đôi sẽ đồng hành cùng bạn đi bất kỳ đâu, luôn sẵn sàng để ghi lại những ý tưởng sáng tạo của bạn.

Samsung Galaxy Tab S9 WiFi trang bị công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X mang đến những hình ảnh sống động, sắc nét với độ tương phản cao và màu sắc chân thực. Hiệu năng của Samsung Galaxy Tab S9 WiFi với Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy thực sự rất ấn tượng. Với tốc độ xử lý đỉnh cao và khả năng đồ họa mạnh mẽ của GPU tích hợp sẽ giúp người dùng sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà và đồ họa 3D ổn định hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy Tab S9 WiFi được trang bị RAM dung lượng lớn với 8GB cho phép xử lý đa nhiệm, chạy ứng dụng nặng nhanh chóng và trơn tru. Samsung Galaxy Tab S9 WiFi được trang bị một hệ thống camera tiên tiến. Camera chính có độ phân giải 13 MP có hỗ trợ lấy nét tự động, cho phép lấy nét tự động nhanh chóng và chính xác. Đi cùng với đó là một camera ở mặt trước có độ phân giải 12 MP, được hỗ trợ các tính năng góc siêu rộng.

Samsung đã trang bị Galaxy Tab S9 WiFi với viên pin có dung lượng lớn lên tới 8400 mAh giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc máy sẽ hết pin ngay khi bạn đang tận hưởng những trải nghiệm giải trí hay làm việc quan trọng. Bên cạnh đó, đây còn là chiếc máy tính bảng sạc siêu nhanh với công suất hỗ trợ là 45W, giúp bạn nhanh chóng sạc đầy pin cho máy để tiếp tục quá trình trải nghiệm công việc, giải trí của mình mà không bị gián đoạn.

Samsung đã tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp vào Galaxy Tab S9 WiFi với hệ thống loa 4 loa AKG có khả năng tái hiện âm thanh chất lượng cao và rõ ràng hơn bao giờ hết. Bốn loa được đặt trên bốn cạnh của máy tính bảng giúp mang đến âm thanh vòm mạnh mẽ và sống động.

Hiện, giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 WiFi (8GB/128GB) đang bán tại TGDĐ với giá 17.990.000 đồng.

Hơn 4 triệu, máy tính bảng Lenovo Tab M9 đem đến trải nghiệm như hàng cao cấp

Mặc dù không phải là những bộ cấu hình siêu khủng nhất hiện nay nhưng máy tính bảng Lenovo Tab M9 vẫn được trang bị ...

Lộ diện chiếc iPad Pro sở hữu màn hình lớn nhất của nhà "Táo khuyết"

Mới đây, nguồn tin Majin Bu đã đăng tải một số thông tin về dòng iPad Pro sắp ra mắt. Bài báo khẳng định, Apple ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm