CEO Leo Cường: Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó

Cập nhật: 09:07 | 27/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Là người kín tiếng, ít chia sẻ về thành tích cá nhân, nhưng sự thành đạt sớm ở ngưỡng 30 của CEO Đặng Thái Cường (Leo Cường) được nhiều người ngưỡng mộ.  

CEO Đặng Thái Cường hiện là một doanh nhân, nhà đào tạo có tiếng trong lĩnh vực tài chính hiện đại. Định hướng mình trở thành doanh nhân đào tạo quốc tế, anh đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình sang nhiều quốc gia Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Trên trang cá nhân của anh, những chia sẻ về kinh nghiệm thương trường, hình ảnh công tác, "xê dịch" tại nhiều quốc gia khác nhau luôn được sự quan tâm đặc biệt của nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do

Leo Cường từng giữ chức vụ quan trọng trong các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo, quản lý. Sớm nhận thấy tiềm năng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, anh đã tập trung học hỏi, đầu tư để đón đầu xu hướng này.

“Trong vòng 6 tháng qua, Leo Cường đã có hơn 10 chuyến công tác tại quốc gia khác nhau. Số giờ trên máy bay, ở khách sạn còn nhiều hơn thời gian có mặt ở nhà. Có những ngày ăn sáng, ăn trưa, ăn tối tại 3 nước do phải quá cảnh ở sân bay. Tuy nhiên, với niềm tin vào tiềm năng phát triển quốc tế, tôi luôn tự tạo năng lượng cho mình và tận hưởng những điều thú vị ở những nơi mình đã đặt chân tới” - Leo Cường cho biết.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do

Những năm gần đây, anh đã cùng cộng sự tổ chức hàng trăm chương trình đào tạo, để truyền cảm hứng hàng ngàn người nâng cao kiến thức thông minh tài chính, và cải thiện chất lượng cuộc sống từ việc áp dụng kiến thức tài chính hiện đại.

“Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tạo cơ hội thuận lợi cho những doanh nhân muốn phát triển sự nghiệp quốc tế, không giới hạn về địa lý, không gian và thời gian. Ngoài ra đây là con đường tiềm năng giúp bạn có thể thực hiện giấc mơ tự do tài chính của mình” - Leo Cường nói.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do
Một buổi sự kiện của CEO Leo Cường tại Jakarta, Indonesia

Hiện nay, dù đã có những thành công nhất định và nền tảng tài chính khá vững vàng, Leo Cường vẫn chưa có ý định ngừng lại. Không ngại những thử thách, luôn tham vọng chinh phục những miền đất mới, chàng doanh nhân sẽ còn tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Leo Cường chia sẻ: “Tôi học được từ người thầy lớn của mình, một triệu phú người Mỹ gốc Việt ở tinh thần "tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó", không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của mình và bức phá giới hạn bản thân. Tôi tin rằng, tận nhân lực mới tri thiên mệnh, chúng ta sống là để được giao phó thực hiện sứ mệnh của mình. Trong năm nay, tôi sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh sang các quốc gia Trung Á”.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do

Khi được hỏi về bí quyết thành công, anh cho biết: “tinh thần đồng đội là quan trọng nhất”. Không ai có thể làm tất cả mọi việc một mình, sự thành công của anh luôn có sự âm thầm hỗ trợ, động viên và chia sẻ của cả một ekip hùng hậu bên cạnh.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do

Không ngừng làm mới mình và hoàn thiện bản thân, anh thường xuyên đầu tư thời gian, chi phí đến nhiều quốc gia có nền kinh tế tài chính hàng đầu thế giới như Singapore, Hồng Kông, Dubai, Cộng Hòa Síp... để học hỏi từ những chuyên gia thành công trong cùng lĩnh vực.

ceo leo cuong tam ta o dau su nghiep ta o do
Khám phá những vùng đất mới tạo nguồn cảm hứng bất tận cho chàng doanh nhân trẻ

Những chuyến đi, những học hỏi từ nền kinh tế các nước, Leo Cường nhận thấy nhiều người, trong đó có người Việt và châu Á nói chung chưa chú trọng các kiến thức thông minh tài chính và tận dụng sức mạnh đòn bẩy mà lĩnh vực này mang lại. Đây cũng là lý do anh và cộng sự của mình không ngừng tìm kiếm, nắm vững công thức tài chính để từng bước chinh phục thị trường và mong muốn lan tỏa giá trị giúp cho nhiều người hơn có thể cải thiện đời sống kinh tế của họ và không phải trả giá nhiều hơn trên mặt trận không tiếng súng này. Anh quan niệm rằng: “Khi còn trẻ nếu bạn không dám làm những điều điên rồ, bạn sẽ không có gì để mỉm cười nhớ về khi bạn đã già đi”.

Lương Đức

Tin liên quan