Các ưu đãi lớn nhất khi vay tín dụng

Cập nhật: 09:47 | 20/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Trải qua rất nhiều năm phát triển, ngân hàng đã khẳng định vai trò của mình trong việc cung cấp nguồn vốn cho khách hàng thông qua quan hệ vay tín dụng.  

cac uu dai lon nhat khi vay tin dung Đề xuất giữ trần 40% vay tín dụng trung dài hạn đến hết năm 2020
cac uu dai lon nhat khi vay tin dung Hấp dẫn, nhưng... đầy rủi ro

Theo quy định tại điều 4 trong luật tổ chức tín dụng 2010 thì cho vay là một hình thức cấp tín dụng, theo đó bên cho vay giao hoặc cam kết giao cho người vay một khoản tiền để sử dụng vào một mục đích hợp pháp trong một thời gian nhất định theo thỏa thuận của hai bên. Bên vay phải cam kết hoàn trả cả gốc và lãi cho bên cho vay theo đúng thời gian hai bên đã thỏa thuận.

cac uu dai lon nhat khi vay tin dung
Các ưu đãi lớn nhất khi vay tín dụng. Ảnh minh họa

Vay vốn từ ngân hàng, khách hàng sẽ được áp dụng các mức lãi suất nhất định tùy theo hình thức vay vốn, thời gian vay và giá trị khoản vay. Đây là chi phí mà khách hàng cần thanh toán cho ngân hàng khi tất toán khoản vay. Tuy nhiên, hiện nay, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho cuộc sống và hoạt động kinh doanh của họ, các ngân hàng đã đưa ra rất nhiều các ưu đãi khác nhau khi cho vay tín dụng.

Ưu đãi về lãi suất vay: Một trong những ưu đãi lớn nhất mà khách hàng quan tâm hiện nay khi vay vốn chính là lãi suất. Hiện nay, với các sản phẩm vay thế chấp, khách hàng có thể được hưởng các mức lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu, 6 tháng đầu, 12 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng đầu với giá trị cụ thể của các mức lãi suất này chỉ từ 7%/năm - 9%/năm.

Cùng với đó, các sản phẩm vay tín chấp là sản phẩm vay có độ rủi ro cao dành cho ngân hàng tuy nhiên với các sản phẩm này, ngân hàng cũng chỉ đã áp dụng mức lãi suất từ 0.8 - 1.5%/tháng. Tùy theo các nhu cầu cá nhân khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay để được hưởng lãi suất vay ưu đãi nhất.

Ưu đãi về hạn mức vay: Nếu như tước đây, hạn mức mà khách hàng có thể vay vốn từ ngân hàng khá thấp chỉ dao động từ 50% - 60% thì hiện nay hạn mức vay đó có thể lên tối đa tới 80%. Khách hàng có thể thỏa mãn các nhu cầu chi tiêu của mình một cách tốt nhất, cụ thể khách hàng có thể chọn cho mình một ngôi nhà tốt nhất hay một chiếc xe tốt nhất cho một lần mua. Đối với vay tín chấp, khách hàng cũng có thể đạt được hạn mức vay tối đa lên tới 10 tháng lương hiện tại.

Ưu đãi về thủ tục vay và thời gian giải ngân: Hiện nay, trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh của khách hàng luôn có thể phát sinh bất cứ giao dịch bất ngờ nào cần đến tiền mà nhờ những giao dịch đó có thể giúp khách hàng thu về những lợi ích lớn hơn. Do đó, với những ưu đãi của ngân hàng về thủ tục vay đơn giản và thời gian giải ngân nhanh sẽ giúp khách hàng bổ sung vốn nhanh chóng cho công việc của họ và giúp họ đạt được tất cả các mục đích.

Ngoài ra, khi khách hàng có thể lựa chọn các kỳ hạn vay linh hoạt khác nhau phù hợp vơi tình hình tài chính của mình cũng như được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại, vay tiền trúng thưởng của các ngân hàng để nhận những quà tặng giá trị nhất.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm