Bóng đá Quốc tế 14/6: Copa America 2019 hấp dẫn ngày khai mạc

Cập nhật: 13:32 | 14/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN -  Rạng sáng ngày 15/6 diễn ra trận đấu khai mạc đầy hấp dẫn giữa đội chủ nhà Brazil đấu với Bolivia; HLV Thái Lan từ chức sau thất bại tại King’s Cup 2019; Premier League mùa tới sẽ có kỳ nghỉ Đông; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te 146 copa america 2019 hap dan ngay khai mac

Chuyển nhượng HOT ngày 14/6: Hazard ra mắt Real Madrid, hoành tránh như Ronaldo

bong da quoc te 146 copa america 2019 hap dan ngay khai mac

Bóng đá Quốc tế 13/6: Pep Guardiola cân nhắc rời Man City

Brazil thi đấu trận khai mạc Copa America 2019:

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng ngày 15/6 chính thức diễn ra trận đấu khai mạc Copa America 2019 với cuộc đối đầu giữa chủ nhà Brazil đấu Bolivia. Xét về sức mạnh, đội tuyển xứ Samba được đánh giá cao hơn, dù họ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất là Neymar.

Về phía Bolivia, họ là một trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở giải đấu năm nay, thật không may mắn khi phải đối đầu với chủ nhà Brazil. Mặc dù vậy, Copa America luôn chứa đựng những bất ngờ, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những diễn biến hấp dẫn xảy ra.

Copa America 2019 là giải đấu lần thứ 46 được tổ chức. Giải đấu năm nay được Brazil đăng cai diễn ra tại 6 SVĐ gồm Estádio do Maracanã, Estádio do Morumbi, Arena Corinthians, Estádio Mineirão, Estádio Mineirão và Itaipava Arena Fonte Nova.

bong da quoc te 146 copa america 2019 hap dan ngay khai mac
Chủ nhà Brazil đấu với Bolivia trong trận khai mạc Copa America 2019

Cafu tin Brazil sẽ vượt khó vô địch Copa America 2019:

Cựu hậu vệ huyền thoại của ĐT Brazil Cafu cho rằng mất Neymar là tổn thất lớn nhưng đội chủ nhà sẽ vô địch Copa America 2019 nhờ tài xoay xở của HLV Tite.

HLV Thái Lan từ chức sau thất bại tại King’s Cup 2019:

ĐT Thái Lan đã trải qua một kỳ King's Cup 2019 tệ hại nhất trong lịch sử khi nhận 2 thất bại và không ghi được bàn thắng nào. Chính kết quả này đã khiến HLV Sirisak Yodyardthai đối đầu với những chỉ trích từ NHM và cả truyền thông nước nhà.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đề nghị vị chiến lược gia 51 tuổi giải trình về kết quả không như ý này trong buổi họp vào sáng nay (14/06). Và mới đây, trang Siamsport (Thái Lan) đã dẫn lại những thông tin cơ bản về buổi làm việc này: "Sau những giải trình, HLVSirisak Yodyardthai và trợ lý Chokthawee đã tuyên bố từ chức tại ĐT Việt Nam. Ở cuộc họp, HLV Sirisak chia sẻ: "Thật lòng, chúng tôi đã cố gắng làm những điều tốt nhất tại Buriram. Nhưng kết quả lại không đi đúng với dự tính.

Qua đây tôi cũng xin rời chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan để Liên đoàn có thể mời một HLV mới đủ sức vực dậy sức mạnh của Voi chiến. Vòng loại World Cup 2022 sắp đến và điều đó là rất quan trọng và cần thiết. Sắp tới, tôi sẽ đi học thêm ở Nhật Bản và có đủ bằng cấp cần thiết để tiếp tục công tác huấn luyện. Xin chúc ĐT Thái Lan thành công và khởi sắc trong tương lai gần."

Dẫn dắt Voi chiến trong 5 trận đấu, HLV Sirisak có được 1 chiến thắng (Bahrain), 1 trận hoà (UAE) và 3 trận thất bại (Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ).

Ramos không mời Ronaldo dự tiệc cưới:

Theo báo chí Tây Ban Nha, danh sách khách mời dự lễ cưới của Sergio Ramos đã bị rò rỉ. Một điều đặc biệt là trung vệ của Real Madrid không mời người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo trong khi đó vẫn mời gia đình danh thủ David Beckham.

Premier League mùa tới sẽ có kỳ nghỉ Đông:

Theo tờ Independent, bóng đá Anh sẽ có kỳ nghỉ Đông từ mùa giải 2019/20. Cụ thể, xứ sở sương mùa sẽ nghỉ Đông từ tháng 2 và kéo dài 2 tuần, sau vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Liverpool hủy trận giao hữu gặp Schalke 04:

Theo công bố từ fanpage Facebook của CLB Schalke 04, trận giao hữu giữa CLB này với Liverpool ngày 6/8 đã bị hủy sau khi Liverpool được biết lịch thi đấu của Premier League mùa giải tới với trận đầu tiên diễn ra ngày 9/8. Thay vào đó trận giao hữu sẽ được dời sang đá vào hè 2020.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm