BIDV - Giá trị thương hiệu liên tục được nâng cao năm 2019

Cập nhật: 07:00 | 28/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Theo Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.

bidv gia tri thuong hieu lien tuc duoc nang cao nam 2019

BIDV vinh dự nhận giải “Giao dịch tài trợ thương mại cho SME tốt nhất”

bidv gia tri thuong hieu lien tuc duoc nang cao nam 2019

BIDV công bố bổ nhiệm lại lãnh đạo

bidv gia tri thuong hieu lien tuc duoc nang cao nam 2019

Thương hiệu BIDV được Forbes Việt Nam định giá 146,2 triệu USD

Trong năm 2019, BIDV đã có thay đổi ấn tượng về thứ hạng trong bảng đánh giá thương hiệu mạnh nhất Việt Nam khi nâng từ vị trí thứ 5 năm 2018 lên vị trí thứ 1 năm 2019 xét theo chỉ số BSI.

Đồng thời, trong giai đoạn 2016 - 2019, xếp hạng thương hiệu BIDV liên tục được cải thiện từ mức A (năm 2016) lên mức AAA- (năm 2019) và cũng là thương hiệu duy nhất đạt hạng AAA- tại Việt Nam. Năm 2019, chỉ số sức mạnh thương hiệu của BIDV tăng 22% so với năm 2018, từ 66 điểm lên 80 điểm (trên thang điểm tối đa 100), là thương hiệu đứng đầu về tỷ lệ cải thiện chỉ số sức mạnh thương hiệu tại Việt Nam.

Kết quả đánh giá của Brand Finance góp phần khẳng định uy tín thương hiệu và niềm tin của công chúng, khách hàng đối với BIDV. Đồng thời, kết quả này cũng phù hợp với những nỗ lực không ngừng nghỉ của BIDV trong việc đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh và quản trị điều hành.

bidv gia tri thuong hieu lien tuc duoc nang cao nam 2019
Ảnh minh họa

Cũng theo công bố của Brand Finance, thương hiệu BIDV năm 2019 được định giá 450 triệu USD, tăng 146 triệu USD so với năm 2018 và giúp BIDV tiếp tục được vinh danh trong Top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp.

Thứ hạng của BIDV trong bảng xếp hạng năm 2019 cũng ghi nhận sự tăng trưởng 1 bậc so với năm 2018. Như vậy, chỉ trong 3 năm từ 2016 - 2019, giá trị thương hiệu của BIDV đã tăng hơn gấp 2 lần (từ 218 triệu USD lên 450 triệu USD).

Trước đó, trong công bố Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2019 của Brand Finance, BIDV cũng đã thăng hạng 44 bậc so với vị trí năm 2018, đứng thứ 307 các thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới.

Việc được Brand Finance vinh danh là Thương hiệu mạnh nhất và nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ là tiền đề vững chắc cho BIDV trong việc tiếp tục xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu trong tương lai.

Hoài Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm