Bị hành hạ bởi cơn đau do viêm khớp suốt 15 năm, giá như tôi biết đến điều này sớm hơn

Cập nhật: 16:06 | 13/02/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bị thoái hóa cột sống nhiều năm, ông Trung (Tân Yên, Bắc Giang) đã luôn đau đáu việc có thể tìm thấy được một phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Bị đau lưng như có dao đâm vào xương thịt vì thoái hóa cột sống

Hẳn người dân quanh xóm Tân Lập, một vùng quê nghèo thuộc huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang không ai là không biết đến ông Nguyễn Hải Trung, một người đàn ông tần tảo, chịu khó, một mình nuôi bốn đứa con nên người. Số phận hẩm hiu khiến vợ ông qua đời sớm, trách nhiệm đè lên đôi vai người đàn ông ấy ngày càng lớn hơn khiến ông làm việc không ngừng nghỉ để có tiền. Ông Trung chia sẻ: “Ngày đó, người ta gọi gì là tôi đi làm liền, miễn là có tiền là được. Ban ngày tôi đi vác hàng ở bến cảng đến tối muộn, tờ mờ sáng lại theo người ta đi chở rau ra các chợ cho kịp buổi, nhiều người hỏi tôi sức đâu mà làm nhiều thế. Nhưng ngày ấy đâu nghĩ được gì nhiều, có tiền cho các con được ăn no là tôi đã hạnh phúc lắm rồi”.

bi hanh ha boi con dau do viem khop suot 15 nam gia nhu toi biet den dieu nay som hon
Hình minh họa: Ông Trung bị thoái hóa cột sống lâu năm

Thường xuyên lao động quá mức, mang vác các vật nặng khiến ông Trung khi đứng tuổi bắt đầu có các dấu hiệu của thoái hóa cột sống, đến nay, căn bệnh ấy đã theo ông ngót nghét 15 năm. Hằng ngày, ông đều phải đối diện với những cơn đau nhức dữ dội, cảm giác như dao đâm vào xương thịt, ông chia sẻ: “Bây giờ, muốn đi lại tôi phải chống gậy hay nhờ các con dìu chứ không tự mình vận động như trước kia được nữa. Ngày thường còn đỡ chứ mấy hôm trái gió trở trời, cơn đau làm tôi không ngủ được, cảm giác như có kim đâm vào lưng, nằm cũng không được mà đứng cũng không xong. Nhiều lúc thấy mình mới có hơn 60 tuổi mà trông không khác gì ông cụ 80, hễ động chút là người lại giở chứng”.

Ông Trung đã nhiều lần tìm đến các phương thức điều trị khác nhau từ đông y tới tây y tuy nhiên đều không mang lại kết quả mong muốn.

Ông kể: “Các cụ có câu “có bệnh thì vái tứ phương” nên người ta khuyên gì, mách gì tôi cũng nghe theo. Tôi cũng đã trải qua đủ các phương pháp điều trị, đi từ Bắc vào Nam, cứ ở đâu thấy bảo có cách chữa hay là tìm đến, từ châm cứu, bấm huyệt, uống thuốc của bệnh viện nhưng bệnh vẫn không cải thiện gì nhiều, kết quả thu được vẫn là con số 0”.

Nhờ XK3, tôi đã không còn đau lưng và vui vẻ trở lại chỉ sau 1 tháng

Nhiều lần, ông Trung tưởng như bỏ cuộc, phó mặc cho số phận, nhưng được các con động viên, ông lại tiếp tục hành trình đi tìm lời giải cho căn bệnh của mình. Hay tin có một hoạt chất tên là XK3 được phát minh thành công trong thời gian gần đây, giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp nhanh chóng và đươc các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng, người con gái út hiếu thuận của ông Trung đã tìm kiếm sản phẩm có chứa hoạt chất này và đem về cho ông dùng thử.

Mới đầu, ông Trung còn hoài nghi, ông ngán ngẩm, bỏ xó, không dùng tới, đã từng thử qua bao nhiêu thứ “thần dược”, đến nay vẫn không khỏi, ông đã không còn hy vọng nhiều. Thế nhưng, thời tiết trở lạnh, các cơn đau hành hạ khiến ông Trung đành phải sử dụng. Nào ngờ, chỉ sau 2 tuần dùng thử, các cơn đau của ông đã giảm hẳn. Sau một tháng, ông đã có thể đi lại bình thường, thậm chí còn có thể xách nước tưới cây như một người khỏe mạnh.

“Các con tôi vui lắm, ai gặp cũng không thể ngờ được mới cách đây một tháng, tôi chỉ quanh quẩn trong nhà, thậm chí nằm liệt giường vì cơn đau lưng hành hạ.” - Ông Trung nói trong xúc động: “Đã lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác mình được ngủ một giấc ngon như vậy, sáng ra tôi đã có thể đi lại, thậm chí là cùng mấy người bạn già dạo vài vòng quanh xóm. Điều ấy mới một tháng trước đây tôi còn nghĩ đó là giấc mơ, thế mà mơ lại thành thật”.

bi hanh ha boi con dau do viem khop suot 15 nam gia nhu toi biet den dieu nay som hon
Hoạt chất XK3 – phát minh mới giúp rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp

Bên cạnh hoạt chất XK3 là sự kết hợp thành công của 3 nguyên liệu quý là: Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic, sản phẩm mà ông Trung sử dụng còn có cả thành phần Glucosamin. Trong đó, Chiết xuất nhũ hương trong hoạt chất XK3 được cho là có tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả, tương tự như các thuốc Tây y trên thị trường mà không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào, còn Acid HyaluronicGlucosamin là hai thành phần quan trọng của dịch khớp, có vai trò bôi trơn, tăng cường khả năng vận động, duy trì trạng thái khỏe mạnh của sụn cũng như các tế bào xương.

Sự kết hợp giữa Cao Ngựa Bạch, Nhũ hương, Acid Hyaluronic và Glucosamin đem đến một giải pháp toàn diện bao gồm: giảm đau, chống viêm, tăng tiết dịch khớp, tái tạo sụn khớp cũng như tăng cường sức mạnh xương khớp.

Ông Trung nói trong xúc động: “Cuộc đời tôi tưởng như đã không còn hy vọng gì nhiều ấy thế mà kể từ ngày biết đến XK3, tôi đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống, giờ mỗi tối tôi đều có thể ngủ yên giấc, sáng dậy cũng không còn những cơn đau nhức nhối vùng lưng nữa. Nhiều bạn tôi sau khi sử dụng sản phẩm cũng đã khỏi bệnh đi nhiều, tôi thấy vui vì cuối cùng cũng tìm được giải pháp cho căn bệnh của mình”.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

Ngọc Lan