BAOVIET Bank khai trương chi nhánh Gia Lai

Cập nhật: 14:12 | 02/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hôm qua (1/12), BAOVIET Bank tổ chức khai trương chi nhánh tại tỉnh Gia Lai, nâng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên 53 điểm trên toàn quốc.  

baoviet bank khai truong chi nhanh gia lai BAOVIET Bank tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp cuối năm
baoviet bank khai truong chi nhanh gia lai Thêm ngân hàng tham gia dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7
baoviet bank khai truong chi nhanh gia lai “Mùa hè sôi động” của BaoViet Bank đã thu hút 1.200 khách hàng mới

BAOVIET Bank Gia Lai có trụ sở tại số Số 7B Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku. Đây là chi nhánh đầu tiên của BAOVIET Bank tại tỉnh Gia Lai. Theo đó, trụ sở BAOVIET Bank Gia Lai có thiết kế hiện đại, thuận tiện cho khách hàng giao dịch.

baoviet bank khai truong chi nhanh gia lai
Ảnh: Nguồn Internet

Tại đây, BAOVIET Bank cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các doanh nghiệp, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế. Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ như thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa, thu đổi và mua bán ngoại tệ...

Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng qua việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Việc BAOVIET Bank mở rộng thị trường tại các địa bàn trọng điểm của Tây Nguyên nhằm đem đến các giải pháp tài chính trọn gói ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư – tài chính phục vụ tốt nhu cầu người dân và cộng đồng doanh nghiệp đang phát triển sôi động”.

Nhân dịp khai trương, khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Gia Lai sẽ được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại hấp dẫn của BAOVIET Bank.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm