Bảng giá xe máy Honda Air Blade tháng 9/2019 mới nhất

Cập nhật: 09:28 | 24/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe máy Honda Air Blade tháng 9/2019 mới nhất: Nếu như Honda Vision 2019 được giới nữ ưa chuộng thì Honda Air Blade lại được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn. Mẫu xe còn được nhiều người ví von là hoàng tử trong làng xe tay ga. Cả Vision 2019 và Air Blade 2019 đều là 2 mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam.

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat

Giá vàng hôm nay 24/9: Tăng “dựng đứng”, vàng trở lại đỉnh cao

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat

Cập nhật giá vàng mới nhất sáng 23/9: Vững vàng trên mốc 42 triệu đồng/lượng

Có thể nói, trong tầm phân khúc 40 – 50 triệu, khó có mẫu xe tay ga nào cạnh tranh lại Air Blade và Vision. Đặc biệt là Air Blade - mẫu xe gần như đã chiếm trọn cảm tình của cánh mày râu.

Dưới đây là 4 điểm cộng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua "hoàng tử" tay ga trong tầm ngắm mua sắm của mình.

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat

Xe giữ giá tốt, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ tiên tiến hiện đại

Đây là điểm cộng nổi bật hàng đầu không chỉ riêng Honda Air Blade mà hầu hết tất cả những xe máy Honda đều có chung điểm cộng nổi bật này. Khoan xét đến yếu tố thiết kế, chỉ xét về tính kinh tế thì những chiếc xe Honda gần như “ăn đứt” các hãng xe khác trên thị trường. Theo như khảo sát, thì giá bán lại của các xe máy Honda luôn có giá cao hơn các hãng xe khác, giữ giá rất tốt do đó đặc biệt phù hợp cho những đối tượng nào thích “ăn chắc mặc bền”.

Honda Air Blade là dòng xe tay ga đầu tiên của hãng Honda được trang bị động cơ hiện đại, tiên tiến mới nhất như động cơ thông minh eSP, hệ thống ngắt tự động Idling Stop có khả năng tự động ngắt sau khoảng 5 giây nếu xe không di chuyển. Chính vì có công nghệ độc quyền này mà x đã tiết kiệm được thêm 10% nhiên liệu so với những dòng xe khác trên thị trường.

Thiết kế phù hợp cho cả hai giới

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat

Một điểm thú vị ở Honda Air Blade đó thiết kế của mẫu xe phù hợp cho cả hai giới. Mặc dù được gọi là hoàng tử tay ga thế nhưng mẫu xe cũng được nhiều phụ nữ ưa thích. Điều tạo nên sự thành công của dòng xe này bởi ngoại hình của nó không hề kén người dùng. Chính vì việc không kén giới tính nên Honda Air Blade được nhiều người lựa chọn tiêu dùng, tạo ra cơn sốt trên thị trường.

Nếu gia đình bạn có nhiều người và sử dụng chung xe thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mẫu xe phù hợp cho tất cả mọi người.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì kể từ lúc ra mắt đến nay, Honda Air Blade là dòng xe có thiết kế hấp dẫn và tinh tế nhất trong tất cả dòng xe dân dụng. Đầu xe không phình to, đuôi xe không quá lớn, đèn xe cũng không chiếm diện tích rộng như các dòng xe thông thường khác. Nhìn tổng thể, có thể cho rằng Honda Airblade 2019 là dòng xe có thiết kế đẹp và xuất sắc nhất cho đến hiện nay.

Đổ xăng không cần mở cốp

Một trong những điểm cộng tuyệt vời của Honda Air Blade là mẫu xe có thiết kế nắp bình xăng được đưa lên phần đầu xe, cao ngang với vị trí yên xe. Chỉ cần bấm nút bên cạnh vị trí khóa xe là nắp bình đã mở ra vô cùng tiện ích. Hầu hết người dùng đều thích đều này ở mẫu xe, hầu hết các dòng xe thông thường đa số đều phải d8at1 xe rồi mở cốp, mở bình xăng rất mất thời gian.

Trang bị khóa thông minh Smartkey

Honda Air Blade 2019 được trang bị hệ thống khóa thông minh giúp tăng độ bảo mật an toàn cho xe của bạn, bảo quản tài sản của bạn một cách tối đa. Trên ổ khóa còn có hệ thống đèn LED để bạn có thể thấy được vị trí tra ổ khóa khi di chuyển ở những nơi tối, thiếu ánh sáng.

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat
Bảng giá xe máy Honda Air Blade tháng 9/2019 mới nhất

Xem bảng giá xe máy Honda cuối tháng 9/2019 tại đây...

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat Cập nhật giá vàng mới nhất chiều ngày 27/9: Tiếp đà giảm “sốc”, vàng mất đến 350 ngàn đồng/lượng

TBCKVN - Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước gần như “bất động” so với cuối phiên giao dịch ngày 26/9. ...

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat Cập nhật bảng giá xe Honda Vision phiên bản mới nhất từ ngày 3/10

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda Vision phiên bản mới nhất: Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe Vision phiên bản mới ...

bang gia xe may honda air blade thang 92019 moi nhat Cập nhật giá xe SH Mode 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Vênh tiền chục triệu

TBCKVN - Cập nhật giá xe SH Mode 2019 tháng 9/2019 mới nhất: Giá xe tăng mạnh khi đổ về cuối tháng 9; giá tại các đại ...

Văn Thắng

Tin cũ hơn
Xem thêm