Bảng giá OPPO Reno7 Series mới nhất ngày 16/7: "Tung chiêu" kích cầu khiến người dùng "ngã ngửa"

Cập nhật: 07:20 | 16/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 7, giá OPPO Reno7 Series có một số thay đổi về mặt giá cả, các đại lý cũng tung nhiều ưu đãi hơn để kích cầu người tiêu dùng. OPPO là smartphone tầm trung mang đến thiết kế trang nhã, camera cao cấp với nhiều tính năng tuyệt vời, OPPO đã giới thiệu dòng sản phẩm Reno7 với 4 phiên bản khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

6 mẫu điện thoại iPhone được nhiều người "săn lùng" nhất năm 2022: Giá "không tưởng"

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế "quyến rũ" mọi góc nhìn

Khác biệt lớn giữa hệ điều hành iOS và Android

OPPO Reno7

Bảng giá OPPO Reno7 Series mới nhất ngày 16/7:

OPPO Reno7 có diện mạo vô cùng nổi bật và bộ thông số ấn tượng cả về hiệu suất lẫn khả năng chụp ảnh, nhằm giúp người dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc tầm trung. Mặt lưng máy được làm từ thủy tinh hữu cơ cùng kiểu thiết kế giả da rất khó nhận biết nếu chưa cầm trên tay giúp máy trở nên đẳng cấp hơn. Hiện tại, giá OPPO Reno7 khoảng 7.990.000 đồng, một mức giá vô cùng hợp lý cho smartphone tầm trung với vẻ ngoài sang chảnh.

OPPO Reno7 Z 5G

Bảng giá OPPO Reno7 Series mới nhất ngày 16/7:

OPPO Reno7 Z 5G có thiết kế OPPO Glow độc quyền, camera được trang bị hiệu ứng như máy ảnh cơ chuyên nghiệp cùng cấu hình mạnh mẽ và RAM 8GB mang đến tác vụ đa nhiệm mượt mà. Giữa tháng 7, giá OPPO Reno7 Z 5G đang được ưu đãi chỉ còn 9.990.000 đồng.

OPPO Reno7 5G

Theo khảo sát tại các đại lý, giá OPPO Reno7 5G hiện chỉ còn 11.990.000 đồng. Chiếc điện thoại này có cải tiến đáng kể về phần camera, sở hữu thiết kế bắt mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều tác vụ.

OPPO Reno7 Pro 5G

Bảng giá OPPO Reno7 Series mới nhất ngày 16/7:

OPPO Reno7 Pro 5G là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OPPO Reno7 Series. Nó đang được bán với giá 18.990.000 đồng, ngang ngửa Galaxy S22 nhưng có nhiều vượt trội hơn về hiệu năng. OPPO Reno7 Pro 5G có thiết kế mới lại đầy bắt mắt, hiệu năng ổn định cùng khả năng chụp ảnh, quay video cực kỳ chất lượng nhờ những nâng cấp đáng giá về thuật toán xử lý trên cảm biến máy ảnh IMX766 từ Sony.

Nhìn chung, dòng Reno7 của nhà OPPO được đánh giá là smartphone tầm trung có thiết kế đẹp, màn hình lớn, camera cao cấp và pin trâu. Với nhiều mức giá đa dạng, chắc chắn mỗi người dùng sẽ chọn được chiếc điện thoại thật sự phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Note 20 series giảm "kịch khung" trong tháng 7: Chạm mốc 15 triệu đồng

Galaxy Note 20 là dòng Note cuối cùng của Samsung được phát hành vào tháng 8/2020. Trong tháng 7 này, Series Galaxy Note 20 tiếp ...

Nên chọn iPhone nào để không bị "mất giá" khi iPhone 14 ra mắt?

Thông thường, để "dọn đường" cho iPhone mới ra mắt, các đại lý sẽ hạ giá iPhone dòng cũ nhằm đẩy nhanh doanh số cũng ...

Đập hộp MacBook Air M2: "Chặn cửa" Macbook Pro, giá lên kệ "rẻ không tưởng"

Tại sự kiện WWDC 2022 được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua, Apple đã chính thức 2 máy tính xách tay mới của ...

Linh Linh