Bản tin tài chính ngân hàng ngày 31/3: VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số

Cập nhật: 08:45 | 31/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin tài chính ngân hàng ngày 31/3/2020 do Thời báo Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung chính sau đây: VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số từ The Asset; Nam A Bank tiếp tục ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19;…    

ban tin tai chinh ngan hang ngay 313 vib lan thu tu lien tiep nhan giai thuong ve ngan hang so

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 31/3/2020: USD quốc tế tiếp tục suy yếu

ban tin tai chinh ngan hang ngay 313 vib lan thu tu lien tiep nhan giai thuong ve ngan hang so

VietinBank đặt mục tiêu tổng tài sản tăng từ 3 - 5% trong năm 2020

VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số từ The Asset

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset vinh danh ở lĩnh vực ngân hàng số với hai giải thưởng: Ngân hàng số của năm (Digital Bank of the Year) và Trải nghiệm Khách hàng tốt nhất (Best Retail Digital Banking Experience).

Đây là lần thứ tư liên tiếp VIB nhận giải thưởng từ The Asset dành cho dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng cá nhân gồm dịch vụ Internet Banking, dịch vụ ngân hàng qua website www.vib.com.vn và đặc biệt là ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

ban tin tai chinh ngan hang ngay 313 vib lan thu tu lien tiep nhan giai thuong ve ngan hang so

Nam A Bank tiếp tục ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19

Cụ thể, trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, đã và đang gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp. Trong đó, hàng ngàn doanh nghiệp đã phải tạm ngừng kinh doanh và chờ giải thể.

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trước tình hình dịch Covid-19 kéo dài, Nam A Bank tiếp tục giảm lãi vay lên đến 2% với các khách hàng DN vay vốn.Đồng thời, Ngân hàng tung gói ưu đãi lãi vay 1.000 tỷ đồng, lãi suất từ 9,9%/năm dành cho khách hàng cá nhân vay vốn ổn định cuộc sống.

VPBank tặng bảo hiểm Anti - Covid cho toàn bộ nhân viên và người thân

Theo đó, bắt đầu từ ngày 26/3/2020, mỗi công đoàn viên của VPBank và 03 người thân sẽ được nhận gói bảo hiểm Anti-Covid được thiết kế riêng cho mùa dịch Covid 19.

Công đoàn Ngân hàng VPBank vừa công bố sẽ mua tặng 40.000 gói bảo hiểm Anti-Covid cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) và người thân. Quyết định đang gây xúc động cho 10.000 nhân viên của ngân hàng.

124 điểm giao dịch VPBank tạm ngừng hoạt động thứ Bảy

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank – Mã: VPB) thông báo ngừng giao dịch ngày thứ Bảy tại một số chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Theo đó, kể từ ngày 28/3/2020, 124 chi nhánh, phòng giao dịch của VPBank sẽ tạm thời ngừng giao dịch vào ngày thứ Bảy hàng tuần, cho đến khi có thông báo mới.

Các chi nhánh và phòng giao dịch tạm ngừng giao dịch vào thứ Bảy của VPBank chủ yếu tập trung ở Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh..

BoK sẽ cung cấp khoản vay 12 tỉ USD cho các ngân hàng trong nước

Ngày 29/3, Ngân hàng trung ương Hàn Quốc (BoK) cho biết sẽ cung cấp khoản vay 12 tỷ USD cho các ngân hàng trong nước trong tuần này, động thái có thể làm giảm bớt khủng hoảng tính thanh khoản của đồng USD do sự lan rộng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Theo BoK, số tiền này là một phần của Thỏa thuận hoán đổi tiền tệ trị giá 60 tỷ USD đã được ký kết với Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vào đầu tháng này.

Hoàng Quyên