Mở sổ tiết kiệm BIDV Online với lãi suất ưu đãi

Cập nhật: 12:19 | 21/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Lợi ích đặc biệt khi mở sổ tiết kiệm BIDV Online với lãi suất ưu đãi, điều kiện đơn giản, không  ràng buộc và mất nhiều thời gian,...là sản phẩm hấp dẫn và ngày càng phổ biến hơn đối với người dân hiện nay.  

mo so tiet kiem bidv online voi lai suat uu dai BIDV và Vietcombank - Vay mua xe ngân hàng nào sẽ tiết kiệm được nhiều hơn?
mo so tiet kiem bidv online voi lai suat uu dai Các chuyên gia của BIDV đề xuất 6 giải pháp căn cơ giảm trừ tín dụng đen tại Việt Nam
mo so tiet kiem bidv online voi lai suat uu dai Dù phát hành cổ phiếu cho KEB Hana Bank, BIDV vẫn thiếu vốn

1. Điều kiện mở sổ tiết kiệm BIDV Online

Để có thể mở sổ tiết kiệm BIDV Online, khách hàng cần có tài khoản tại ngân hàng BIDV và đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV online hoặc BIDV SmartBanking. Để đăng ký sử dụng 2 dịch vụ này khách hàng có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/(áp dụng cho khách hàng đã có tài khoản BIDV).

Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch BIDV gần nhất.

Cách 3: Khách hàng đăng ký BIDV SmartBanking bằng cách tải ứng dụng BIDV Smart Banking và thực hiện “đăng ký Online” ngay trên ứng dụng nếu đang sử dụng BIDV Online, BIDV Bankplus.

mo so tiet kiem bidv online voi lai suat uu dai
Ảnh minh họa

2. Lợi ích đặc biệt khi mở sổ tiết kiệm BIDV Online

Mở sổ tiết kiệm BIDV Online khách hàng sẽ không được cấp sổ như mở tiết kiệm tại quầy. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể thực hiện cầm cố, chuyển nhượng, thanh toán trước hạn như các sản phẩm tiền gửi ngân hàng thông thường khác.

Lãi suất gửi tiết kiệm online luôn cao hơn so với tiết kiệm thông thường, có thời điểm cao hơn tới 0.3%/năm. Và ở thời điểm hiện tại thì khách hàng được cộng lãi suất 0,1%/năm đối với các kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống và cộng lãi suất 0,2%/năm đối với kỳ hạn trên 12 tháng.

3. Các bước mở sổ tiết kiệm BIDV Online

Chỉ bằng thao tác trên điện thoại hoặc click chuột trên máy tính có thể mở sổ tiết kiệm BIDV Online hay tất toán khoản tiền gửi có kỳ hạn tại BIDV với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. Các thao tác được thực hiện mở số tiết kiệm BIDV Online trên BIDV SmartBanking như sau:

Bước 1: Chọn tính năng tài khoản, ứng dụng sẽ hiển thị màn hình danh sách các tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn của khách hàng tại BIDV.

Bước 2: Bấm chọn một tài khoản và lựa chọn Gửi tiền có kỳ hạn Online, ứng dụng hiển thị màn hình giao dịch và khách hàng có thể thực hiện gửi tiền có kỳ hạn online.

Bước 3: Khách hàng thực hiện nhập các thông tin về: Tài khoản ghi nợ, tên tài khoản, chi nhánh, Tên sản phẩm tiền gửi, kỳ hạn gửi, số tiền gửi, ... Thông tin lãi suất sẽ tự động hiển thị theo kỳ hạn gửi tiền mà bạn đã chọn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức đáo hạn sau: Không quay vòng, Quay vòng gốc hoặc Quay vòng gốc và lãi khi tài khoản tiền gửi đến hạn. Sau đó nhấn chọn "tiếp theo" để sang màn hình xác nhận giao dịch.

Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin giao dịch đã nhập, nếu đã chính xác thì nhấn nút "xác nhận" và nhập mã xác thực (mã OTP) được gửi tới điện thoại. Nếu thông tin chưa chính xác, có thể nhấn chọn "Quay lại" để chỉnh sửa thông tin đã nhập.

Bước 5: Chọn "Đồng ý" ở giao diện xác nhận yêu cầu giao dịch thành công. Người dùng cũng có thể kiểm tra tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc trình duyệt máy tính.

Tương tự như vậy, khi rút tiền gửi có kỳ hạn online, chỉ cần truy cập vào mục tiền gửi có kỳ hạn, chọn số tài khoản, và chọn "rút tiền gửi có kỳ hạn", nhập các thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch này.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm