Yuanta Việt Nam triển khai chương khuyến mãi nhân dịp 3 năm thành lập chi nhánh Vũng Tàu

Cập nhật: 19:26 | 21/09/2022 Theo dõi KTCK trên

CTCK Yuanta Việt Nam vừa thông báo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ba năm vững vàng – Rộn ràng tri ân” để kỷ niệm 3 năm thành lập (27/9/2019 – 27/9/2022) chi nhánh Vũng Tàu. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu.

Yuanta Việt Nam triển khai chương khuyến mãi nhân dịp 3 năm thành lập chi nhánh Vũng Tàu
Yuanta Việt Nam triển khai chương trình “Ba năm vững vàng – Rộn ràng tri ân”

Chương trình trên dành cho tất cả các khách hàng tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu. Cụ thể, đối với khách hàng mở mới tài khoản từ ngày 27/9/2022 – 27/12/2022 sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch 0,1% trong 3 tháng, cùng 12 tháng sử dụng YSradar miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Với 3 năm hoạt động tại thị trường Vũng Tàu, Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu đã cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính phù hợp. Chương trình đặc biệt trên không chỉ là cột mốc quan trọng, mà còn là sự tri ân mà Chi nhánh Vũng Tàu muốn gửi đến khách hàng. Bên cạnh những đổi mới để phù hợp với xu thế thị trường và đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, thì cam kết chất lượng phục vụ và “cùng khách hàng tạo lập thịnh vượng” vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động của Yuanta Việt Nam.

Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu có địa chỉ tại Tầng 3, Hodeco Building, 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm trong mạng lưới chi nhánh của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, chi nhánh Vũng Tàu thực hiện tất cả các nghiệp vụ môi giới chứng khoán cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức.

Nhiều quà tặng hấp dẫn mừng sinh nhật Yuanta Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

Nhân dịp sinh nhật, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh nhật rộn ...

Yuanta Việt Nam: Ngân hàng Nhà nước đang nỗ lực củng cố giá trị đồng VND

Theo Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước đang nỗ lực để củng cố giá trị của đồng tiền Việt ...

Ưu đãi phí giao dịch khi mở tài khoản tại Chứng khoán Yuanta từ 19/9 đến 30/11

CTCK Yuanta Việt Nam vừa thông báo triển khai Chương trình ưu đãi “Có app mới – Mời vô trade” nhân dịp ra mắt ứng ...

Thế Hưng

Tin cũ hơn
Xem thêm