Yamaha chính thức ra mắt Revzone Yamaha Motor đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 11:14 | 11/01/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau Honda, mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức ra mắt Revzone Yamaha Motor nhằm giới thiệu hệ thống phân phối xe phân khối lớn hoàn toàn mới.

Mới đây, Yamaha đã chính thức tách riêng hệ thống phân phối xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam với việc ra mắt hệ thống chính hãng Revzone Yamaha Motor. Theo nhà sản xuất này, mục tiêu hàng đầu của họ chính là tăng sự hiện diện của Revzone Yamaha Motor trên cả nước và đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm kinh doanh sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao hiện hữu. Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400cc được nhập khẩu từ Indonesia. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Đại lý đầu tiên của hệ thống mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2022. Trong khi đó, các sản phẩm đầu tiên được bán tại Revzone Yamaha Motor là 4 mẫu xe mô tô phân khối lớn gồm: MT-09, MT-10 và MT-10 SP và sportbike YZF-R7.

Mẫu MT-09 được trang bị động cơ crossplane 3 xy lanh hoàn toàn mới, với công suất tối đa 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 93 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.

Đi cùng là hệ thống điện tử trên MT-09 mới được kế thừa những công nghệ tiên tiến của YZF-R1 như: Cảm biến IMU 6 trục, 4 chế độ lái và 4 công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh ABS tùy chỉnh (BC), kiểm soát bốc đầu (LIF), hay kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS). MT-09 có giá bán hơn 340 triệu đồng với ba màu tiêu chuẩn là xanh, xám và đen.

Mặt khác, bộ đôi MT-10 và MT-10 SP sở hữu khối động cơ crossplane từ chiếc sportbike lừng danh YZF-R1, với một vài tinh chỉnh, cho ra dải mô men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter.

Yamaha là nhà sản xuất xe máy tiếp theo của Nhật Bản tách riêng hệ thống phân phối chính hãng mô tô phân khối lớn khỏi hệ thống xe máy phổ thông tại Việt Nam.

"Thần sấm" Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 “khủng” cỡ nào?

Kawasaki Ninja ZX-10R có giá niêm yết khoảng 729 triệu đồng, được chủ showroom giới thiệu là chiếc xe đầu tiên lăn bánh tại miền ...

Moto Guzzi V7 tại Việt Nam có gì đặc biệt

Mới đây, hãng xe Moto Guzzi "chào sân" thị trường Việt Nam với 3 mẫu xe trải dài từ nakebike đến dòng xe adventure.

Mô tô đáng mua nhất 2022

Thị trường mô tô trên thế giới trong năm 2022 chắc hẳn sẽ có đầy biến động lớn nhất là khi hàng loạt xe mới ...

Nguyễn Hồng