Xúc động hình ảnh cảnh sát cơ động nén đau cứu CĐV "nhí" ở sân Thiên Trường

Cập nhật: 06:08 | 05/08/2019 Theo dõi KTCK trên

Một CĐV "nhí" có dấu hiệu nuốt lưỡi đã được lực lượng cảnh sát cơ động sơ cứu, vận chuyển ra xe cấp cứu trong trận Nam Định gặp HAGL trên sân Thiên Trường chiều 4-8.

xuc dong hinh anh canh sat co dong nen dau cuu cdv nhi o san thien truong

Đồng Nai: Tuyên dương 90 đoàn viên, cán bộ nữ công tiêu biểu

xuc dong hinh anh canh sat co dong nen dau cuu cdv nhi o san thien truong

Cán bộ Công đoàn phải nêu gương

Khoảng phút 70 của trận đấu, hình ảnh hai chiến sĩ cảnh sát cơ động bế một em nhỏ khoảng 4-5 tuổi chạy ra xe cấp cứu khiến tất cả những người có mặt trên SVĐ Thiên Trường một phen hốt hoảng.

Hình ảnh ghi lại cho thấy CĐV "nhí" có dấu hiệu mất ý thức, được một chiến sĩ cảnh sát cơ động bế, một chiến sĩ khác thì lấy tay cho vào miệng để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Người cảnh sát cơ động lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

xuc dong hinh anh canh sat co dong nen dau cuu cdv nhi o san thien truong

Hai chiến sĩ cảnh sát cơ động nén đau, sơ cứu cho cậu bé tránh tự cắn vào lưỡi khi bị ngất ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL chiều 4-8

Theo ghi nhận, CĐV "nhí" này có mặt trên khán đài B nhưng chưa rõ nguyên nhân tại sao bị ngất xỉu. Do khán đài nêm chặt người, người hâm mộ có mặt ở trên khán đài chỉ còn cách đưa cậu bé xuống sân để lực lượng chức năng hỗ trợ.

Cậu bé sau khi được cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, bác sĩ cùng bố mẹ cậu bé vẫn đưa ra bệnh viện để kiểm tra kỹ càng hơn sức khoẻ. Kết thúc trận đấu, CLB Nam Định cầm hoà HAGL với tỉ số 2-2. Sân Thiên Trường được phủ kín bởi khoảng 25.000 khán giả.

xuc dong hinh anh canh sat co dong nen dau cuu cdv nhi o san thien truong Đà Nẵng: Trao 200 phần quà cho cán bộ Công đoàn

Liên đoàn lao động TP Đà Nẵng vừa tổ chức họp mặt cán bộ Công đoàn (CĐ) nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập ...

xuc dong hinh anh canh sat co dong nen dau cuu cdv nhi o san thien truong Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Thấu hiểu đoàn viên

Luôn nỗ lực hết mình để chăm lo tốt đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người lao động là mục tiêu mà chị ...

Anh Dũng - Đức Anh

Theo nld.com.vn

Tin cũ hơn
Xem thêm