Xuất hiện điện thoại trang bị chip “Rồng” cao cấp nhất khiến dân tình “hào hứng”

Cập nhật: 18:02 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong thị trường phát triển điện thoại, con chip luôn là công nghệ cốt lõi và cũng là công nghệ giúp điện thoại trở nên mạnh mẽ hơn, dù là Android hay iPhone thì nó đều giống nhau. Motorola edgeX40 là một trong những điện thoại có vi xử lý mạnh nhất của hệ điều hành Android hiện nay.

Xuất hiện điện thoại trang bị chip “Rồng” cao cấp nhất khiến dân tình “hào hứng”
Motorola edgeX40

Phát triển chip mới

Công nghệ TSMC hiện là nhà máy đúc chip điện thoại hàng đầu thế giới. Sau khi phát triển chip 4nm, công ty đang nghiên cứu các quy trình phát triển tiên tiến hơn. Chỉ tại hội thảo kỹ thuật 2022 gần đây, Công nghệ TSMC đã công bố quy trình 3nm ra thế giới bên ngoài một cách dễ dàng, theo lộ trình lập kế hoạch này, 3nm (N3) sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay. Là một quá trình lặp đi lặp lại thực sự, 3nm đã tồn tại lâu hơn 4nm và có nhiều chức năng mạnh mẽ hơn. Con chip đầu tiên dựa trên tiến trình 3nm của TSMC đương nhiên là Qualcomm Snapdragon 8Gen2, nó cũng sẽ ra mắt bạn vào cuối năm 2022. Đánh giá về sự hợp tác giữa Qualcomm và các điện thoại Android lớn trong quá khứ, thế hệ trước của Snapdragon 8Gen1 là lần ra mắt đầu tiên của Motorola edgeX30 và Snapdragon 8Gen2 này cũng có khả năng là lần ra mắt đầu tiên của Motorola edgeX40, nghĩa là Motorola edgeX40 sẽ trở thành sự ra mắt đầu tiên của Motorola edgeX40. Một chiếc máy hàng đầu được trang bị chip Snapdragon 8Gen2 3nm.

Cần đợi nửa năm trước khi niêm yết

Điều này được hiểu là do sự hỗ trợ của bộ vi xử lý 3nm Snapdragon 8Gen2 tiên tiến hơn, công nghệ hiệu năng của điện thoại Motorola edgeX40 này đi trước các điện thoại di động cùng cấp và nó được dự đoán sẽ đạt khoảng 1,2 triệu điểm. Nhiều người dùng rất quan tâm đến vấn đề pin và thời lượng pin Motorola edgeX40 tiếp tục mang truyền thống pin lớn, trang bị 5180mAh, có thể sạc đầy nhanh 68W trong khoảng 40 phút, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người ở mọi tầng lớp của cuộc sống.

Về chụp ảnh và quay phim, do được trang bị 108 triệu điểm ảnh siêu lớn nên sẽ mang lại hình ảnh rõ nét cho khách hàng, cho phép chúng ta dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Mặc dù điện thoại Motorola edgeX40 là flagship đầu tiên của Snapdragon 8Gen2, nhưng nó sẽ phải đợi ít nhất đến tháng 1 năm 2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Gục ngã trước “con cưng” nhà Nokia thế hệ mới: Có 5G, pin “khủng”, chip “Rồng”

Trong sự phát triển của điện thoại thông minh, Nokia đã mang lại nhiều sản phẩm cổ điển cho ngành công nghiệp bằng cách dựa ...

Bảng giá Samsung Galaxy tháng 8/2022: Giảm tới 14 triệu đồng, "đánh bại" iPhone 13 Pro Max

Samsung Galaxy Z Fold 3 được biết đến là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Chính ...

iPhone 14 lọt top tìm kiếm: Chỉ đơn giản là đẳng cấp, ngày ra mắt cũng cận kề

Ngày ra mắt của chiếc điện thoại "hot" nhất năm 2022 - iPhone 14 đã sắp đến, sự quan tâm của tín đồ công nghệ ...

Văn Toàn