Xuất hiện "cậu cả" nhà Nokia thế hệ mới: Cấu hình khủng, hứa hẹn tạo "địa chấn" năm 2023

Cập nhật: 18:35 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Tháng 9/2022 vừa qua, Nokia đã ra mắt chiếc điện thoại mới với tên gọi Nokia C31 - smartphone tầm trung mới của hãng có mức giá khá hợp lý và sở hữu những trang bị khá tốt. Chính vì vậy, những tin tức mới nhất về bản kế nhiệm luôn nhận được sự quan tâm rất đặc biệt trong thời gian gần đây.

Theo trang MobGsm cho biết, Nokia C32 sẽ được trang bị con chip Helio G35 8 nhân được nhà MediaTek sản xuất trên tiến trình 12 nm. Đây là con chip khá quen mặt trên các thiết bị tầm trung giá rẻ trên thị trường hiện nay với khả năng mang lại một hiệu năng khá nhưng vẫn đảm bảo được mức giá phải chăng cho người dùng

Xuất hiện
Ảnh minh họa. Nguồn: Bestmobile24.

Đi kèm với một hiệu năng khá, Nokia C32 cũng được trang bị mức dung lượng RAM tốt để có thể hỗ trợ máy hoạt động trơn tru hơn. Về phương diện này trang PhoneAqua cũng dự đoán Nokia C32 sẽ được trang bị mức RAM 4 GB hoặc 6 GB, được nâng cấp hơn so với hai phiên bản 3 GB hoặc 4 GB ở thế hệ trước. Đồng thời, máy cũng sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB để có thể hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Không những thế, trang MobGsm cũng cho biết thêm rằng Nokia C32 sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 5.050 mAh, một con số khá tốt đối với chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung và đây cũng là mức dung lượng từng sử dụng ở thế hệ tiền nhiệm. Thế nên, với viên pin trên Nokia C32 sẽ có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong cả một ngày dài với nhiều tác vụ khác nhau.

Theo những thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Nokia C32 được dự đoán như sau:

Màn hình

Tấm nền IPS LCD, kích thước 6.7 inch, độ phân giải HD+.

CPU

Helio G35.

RAM

4 GB hoặc 6 GB.

Bộ nhớ trong

64 GB hoặc 128 GB.

Camera sau

48 MP + 5 MP + 2 MP + 2 MP.

Camera trước

8 MP.

Pin

5.050 mAh.

Về mặt hiển thị của Nokia C32, trang PhoneAqua cho biết máy sẽ được trang bị màn hình giọt nước giống với thế hệ tiền nhiệm trước đây với tấm nền IPS LCD có kích thước 6.7 inch cùng độ phân giải HD+. Phải thừa nhận một điều rằng đây không phải là những trang bị quá xuất sắc về mặt hiển thị so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc nhưng những trang bị này hoàn toàn có thể thoả mãn thị giác của bạn thông qua những hình ảnh sống động mà thế hệ Nokia C31 tiền nhiệm đã từng làm được đấy!

Ngoài ra, trang MobGsm còn cho biết thêm rằng Nokia C32 sẽ được trang bị cụm 3 camera sau cùng cảm biến selfie ở mặt trước với thông số cụ thể như sau:

Camera chính: Độ phân giải 48 MP.

Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 5 MP.

Camera chiều sâu: Độ phân giải 2 MP.

Camera macro: Độ phân giải 2 MP.

Camera selfie: Độ phân giải 8 MP.

Nhìn chung, hệ thống camera của Nokia C32 được nâng cấp khá nhiều so với thế hệ Nokia C31 trước đây khi cảm biến chính được nâng cấp từ 13 MP lên hẳn 48 MP và đi kèm với đó là 3 ống kính phụ giúp bạn có những bức ảnh có phần đẹp và chất lượng hơn so với phiên bản trước. Nếu Nokia thật sự trang bị như những gì mà nguồn tin dự đoán thì đây quả thật là một điểm cộng rất lớn cho Nokia C32 đấy!

Nokia C32 giá bao nhiêu? Khi nào Nokia C32 ra mắt?

Tính đến thời điểm hiện tại thì thông tin về ngày ra mắt và mức giá của Nokia C32 vẫn chưa được tiết lộ nhưng dựa theo những thông tin từ thế hệ trước, Nokia C32 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2023 với mức giá dao động từ 5,5 - 6 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Dế cưng” nhà Nokia lộ diện: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Bên cạnh sự phát triển của điện thoại thông minh thì điện thoại phổ thông cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện ngày càng ...

Xiaomi "đánh thẳng" vào phân khúc bình dân với một siêu phẩm điện thoại "rẻ mà chất"

Mới đây, Xiaomi đã chính thức "đánh thẳng" vào phân khúc điện thoại giá rẻ với một siêu phẩm có giá thành khá "dễ chịu" ...

Cực phẩm điện thoại "nhỏ nhưng có võ" nhà Nokia: Viên pin "cày" liên tục 18 ngày

Vừa qua, Nokia được cho là đã "âm thầm" một mẫu điện thoại phổ thông nổi bật thiết kế bền bỉ và thời lượng pin ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm