Xiaomi “nhá hàng” siêu phẩm có “Dynamic Island” như iPhone 14 Pro khiến dân tình “si mê”

Cập nhật: 11:45 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi mới đây đã công bố sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone mới thuộc dòng sản phẩm CIVI. Xiaomi CIVI 2 kế nhiệm cho CIVI và CIVI 1S ra mắt cách đây đã khá lâu. Xiaomi CIVI 2 được đồn đoán sẽ trang bị tính năng tương tự Dynamic Island trên iPhone 14 Pro.

Xiaomi “nhá hàng” siêu phẩm có “Dynamic Island” như iPhone 14 Pro khiến dân tình “si mê”
Xiaomi CIVI 2

Các hình ảnh render của Xiaomi CIVI 2 cũng được Xiaomi đăng tải, cho thấy một thiết kế khá đẹp mắt với mặt trước là màn hình cong cạnh bên, trang bị camera selfie kép 32MP và điểm đặc biệt là cách thiết kế hình "viên thuốc" nhưng đặt ở chính giữa, khiến người dùng liên tưởng tới tính năng Dynamic Island của iPhone 14 Pro mới ra mắt. Tuy nhiên liệu Xiaomi có thiết kế để người dùng tương tác được với khu vực này của màn hình hay không thì chưa được xác nhận.

Trước đó, CEO Lu Weibing của Redmi đã đăng một câu hỏi trên trang Weibo cá nhân, hỏi về việc liệu các fan của Xiaomi có muốn Dynamic Island trên Redmi K60 hay không. Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng công nghệ, tất nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên không thể phủ nhận việc Apple đã khôn khéo biến nhược điểm của màn hình trở thành một phần mà người dùng có thể tương tác được. Rất có thể Xiaomi CIVI 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị tính năng tương tự Dynamic Island, và tiếp theo đó sẽ là Redmi K60.

Một vài ảnh thực tế của Xiaomi CIVI 2 cũng được đăng tải, xác nhận các tin đồ rò rỉ. Theo đó, chiếc máy này có mặt lưng với hoạ tiết đường sóng uốn lượn khá bắt mắt, đi kèm khung viền có vẻ như được hoàn thiện từ kim loại.

Về các thông số khác, Xiaomi CIVI sẽ có hệ thống camera chính gồm 3 ống kính ở mặt lưng, thiết kế giống với Xiaomi 12/12S và Redmi K50 Ultra, trong đó camera góc rộng có độ phân giải 50MP, sử dụng cảm biến IMX766, camera góc siêu rộng và một camera macro. Xiaomi cũng cho biết camera chính của CIVI 2 cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng lên tới 101.8%, đồng thời tăng tốc độ chụp lên 144%.

Được biết, CIVI 2 sẽ trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 1 mới ra mắt của Qualcomm. Đây là một con chip tầm trung cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ trong phân khúc. CIVI 2 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 27/9 tới đây.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại Nokia giá rẻ “vô địch”: Cấu hình đẳng cấp, đúng chất “huyền thoại”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smarpthone, giá rẻ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản thì Nokia 2.4 là thiết bị như ...

“Siêu phẩm” Xiaomi "đại diện" cho sự hoàn hảo: Hiệu năng bậc nhất, camera đẳng cấp số 1

Sau thành công của Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro thì một sản phẩm mới tiếp theo của hãng điện thoại Trung Quốc mang tên ...

Máy tính bảng “sang - xịn” của Xiaomi: Snapdragon 870, pin 10.000mAh, giá chưa đến 10 triệu

Tại sự kiện ra mắt MIX Fold 2, Xiaomi giới thiệu thêm chiếc máy tính bảng Pad 5 Pro mới đó là Xiaomi Pad 5 ...

Văn Toàn