Xiaomi 12 Pro "hạ giá" cực mạnh: Đủ để kích thích người dùng "xuống tiền"

Cập nhật: 07:30 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế bắt mắt, hiệu năng cực khủng, giá cả phải chăng, Xiaomi 12 Pro đang là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong tầm giá cận cao cấp.

Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn

Xiaomi 12 Pro với kích thước lần lượt là 163.60x 74.60 x 8.16mm và trọng lượng 205g, các góc cạnh của điện thoại được thiết kế theo hướng bo tròn vô cùng mượt mà, tinh tế đem lại cảm giác mượt mịn trên tay. Ba màu sắc rực rỡ đi kèm với Xiaomi 12 Pro đó là xanh dương, tím và xám tạo nên sự mới mẻ và gây được ấn tượng nổi bật đầu tiên với bất kỳ ai sử dụng chúng.

Xiaomi 12 Pro
Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Internet

Mặt trước của sản phẩm là màn hình 120Hz được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Victus để tránh va đập. Trong khi mặt sau nổi bật là cụm camera đặc trưng được làm bằng kim loại cao cấp thu hút mọi ánh mắt của người đối diện. Nhìn chung, Xiaomi đã thành công trong việc nâng tầm một flagship chuẩn chất hiện đại, làm tô điểm phong cách cho mọi đối tượng đang sở hữu chúng.

Màn hình chất lượng cao

Điện thoại thông minh được trang bị màn hình 6.73 inch có thể điều chỉnh thông minh màn hình LTPO dao động trong khoảng từ 1Hz đến 120Hz dựa trên nội dung trên máy. Xiaomi 12 đã đạt kỷ lục về chất lượng màn hình nhiều màu sắc nhất của smartphone hãng cho đến nay, với hơn 68 tỷ màu trên màn hình 6,28 inch full-HD +. Tính năng AdaptiveSync 120Hz cho màn hình hiển thị có độ phân giải cao, sống động và không nhấp nháy, truyền tải mọi chi tiết một cách ấn tượng.

Màn hình của Xiaomi 12 Pro sử dụng vật liệu AMOLD E5 hàng đầu giúp nâng cao độ sáng và độ tương phản trên màn hình và giảm 25% yêu cầu về điện năng. Công nghệ vi thấu kính được thêm vào phía trên lớp điểm ảnh để nâng cao hiệu quả phát xạ ánh sáng, đồng thời giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng.

Chứng chỉ SGS Eye Care Display được trang bị trên sản phẩm Xiaomi 12 Pro khẳng định thêm về sự ước nguyện của hãng Xiaomi trong việc cải thiện sức khỏe thị giác của người tiêu dùng, hỗ trợ ngăn ngừa bị đau hoặc mỏi mắt trong suốt quá trình trải nghiệm sử dụng.

Hiệu năng bức phá

Xiaomi 12 Pro sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 với tiến trình 4nm mang trong mình nhiều cải tiến vượt trội với khả năng kiểm soát điện năng linh hoạt và tỏa ít nhiệt hơn. Vi xử lý chứa GPU Qualcomm Adreno cho thấy khả năng dựng hình đáng ngạc nhiên của cấu trúc mới, tốc độ dựng hình vượt trội hơn 30% so với thế hệ chip cũ. Công nghệ Qualcomm® AI Engine thế hệ thứ 7 đem lại tốc độ hợp nhất AI nhanh hơn mang lại khả năng xử lý tín hiệu hình ảnh thông minh hơn.

Xiaomi 12 Pro còn hứa hẹn đem lại cho bạn hệ thống làm mát tiên tiến có buồng hơi siêu mỏng với diện tích 2.900 mm², lớn hơn đáng kể so với các loại tản nhiệt khác từ trước đến nay, cùng ba lớp graphit cực lớn để giảm nhiệt độ lõi một cách hiệu quả. Kết hợp với hệ thống âm thanh đỉnh cao với bốn loa – hai loa cao và hai loa trầm, cung cấp mọi thứ bạn cần để đắm chìm trong những tuyệt tác âm nhạc.

Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng hơn nữa, Xiaomi 12 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI 13, bản cập nhật bao gồm bộ nhớ nhanh hơn, hiệu suất xử lý nền cao hơn, khả năng xử lý thông minh hơn và tuổi thọ pin dài hơn. Các tính năng mới trong trải nghiệm được nâng cấp bao gồm công nghệ cốt lõi của Xiaomi như Liquid Storage, Atomized Memory, Focused Algorithms, và Smart Balance.

Xiaomi 12 Pro

Camera đúng chất điện ảnh

Xiaomi 12 Pro sử dụng camera góc rộng 50MP IMX707, khẩu độ f/1.9 hỗ trợ người dùng trải nghiệm quay phim 8K, quay phim 4K HDR 10+, Ultra Night Video, One-click AI cinema, Xiaomi ProFocus (Lấy nét theo dõi chuyển động/ Chụp chuyển động/ Lấy nét theo dõi mắt), chế độ Ultra Night Photo (chụp chân dung ban đêm nâng cao) và Portrait Night (chụp ảnh chân dung ban đêm)

Trong khi đó, camera góc siêu rộng 50MP đem đến trường nhìn 115°, khẩu độ f/2.2 kết hợp cùng camera tele 50MP tiêu cự tương đương 48mm (khẩu độ f/1.9) hỗ trợ chế độ chụp ảnh ban đêm ban đêm và chế độ 50MP. Ở đằng trước là camera selfie trong màn hình 32MP khẩu độ f/2.45, tiêu cự 1.4μm 4-in-1 Super Pixel giúp quay phim HDR 10+, chế độ Selfie Ban đêm và video chân dung AI.

Pin khỏe 4600mAh

Pin 4,600mAh cực khủng của Xiaomi có thể dùng kèm với sạc dây 120W, sạc không dây 50W turbo và sạc ngược không dây 10W. Theo tuyên bố từ Xiaomi thì điện thoại có thể trụ được hơn 5 giờ khi quay video ở độ phân giải 1080p, 9 tiếng lướt web, 15 giờ truyền phát video liên tục và 19 giờ đàm thoại thoải mái.

Để kéo dài tuổi thọ pin và đảm bảo sạc an toàn, công nghệ Xiaomi AdaptiveCharge sẽ làm quen với thói quen sạc pin vào ban đêm của bạn. Máy sẽ dừng sạc ở mức 80% trong khi bạn ngủ và sẽ tiếp tục sạc đầy ngay trước khi bạn bắt đầu ngày mới.

Giá Xiaomi 12 Pro

Theo khảo sát nhanh tại nhiều đại lý trên thị trường Việt Nam, giá Xiaomi 12 Pro hiện dừng lại ở mức 19.990.000 đồng với chỉ một tùy chọn cấu hình duy nhất RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Đây là mức giá đã giảm 8 triệu so với giá ban đầu.

Có nên mua Xiaomi 12 Pro?

Rõ ràng, Xiaomi 12 Pro thực sự là chiếc smartphone có giá bán cao và cấu hình cũng cao cấp không hề kém. Tuy nhiên ở mức giá của Xiaomi 12 Pro, iPhone 12 và Galaxy Z Fold4 đều là những lựa chọn có phần khó cưỡng.

Nêu mua Xiaomi 12 Pro khi bạn thực sự cần máy với cấu hình cực cao như RAM 12GB hay chip Snapdragon 8 Gen 1 mới và mạnh hàng đầu để phục vụ nhu cầu như chơi game.

Không nên mua Xiaomi 12 Pro nếu như bạn có thể chi ra mức ngân sách nhiều hơn hoặc bạn yêu thích iPhone và smartphone có các tính năng thú vị như gập.

Xiaomi khoe một "tuyệt tác" đầy chất thơ: Siêu phẩm điện thoại đáng mua nhất tháng

Siêu phẩm điện thoại này nhà Xiaomi được ví như một "tuyệt tác" nghệ thuật, xứng đáng là chiếc smartphone đáng mua nhất tháng 5 ...

Xiaomi cũng có một "con bài tẩy" trong tháng 5 này: Chỉ 2 triệu mà hiệu năng quá ổn

Tháng 5 này, có một mẫu điện thoại được coi là "bài tẩy" của nhà Xiaomi nhờ cấu hình quá ổn nhưng lại chỉ mang ...

Bảng giá điện thoại Xiaomi mới nhất ngày 18/5: Tuyển tập các siêu phẩm "rẻ mà ngon" nhất

Những ngày cuối tháng 5 này, bảng giá điện thoại Xiaomi là tuyển tập hàng loạt các siêu phẩm "rẻ mà ngon" nhất trên thị ...

Ánh Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm